Chap 30

72 10 0
                                    

Trong thế gian.

Có người hài lòng thì có người sầu.

Cách xa ở bên ngoài ngàn dặm, đang ở Lạp Quốc Lạp Trưởng Công chúa cùng Thái tử phi, khi biết được Lạp Thái tử ít ngày nữa hồi cung tin tức, như một đạo sấm sét giữa trời quang, các nàng không có ưa thích, cũng không có chờ đợi.

Ngày đó tại Triêu Dương điện tách ra, Trân Ni không lại ngày ngày đi Trưởng Công chúa phủ chờ đợi, nàng tựa hồ đã rõ ràng thân phận của các nàng khác biệt.

Ngược lại là Trí Tú, không lại hết sức đối với Thái tử phi tránh mà không gặp, cũng không lại trốn ở trong phủ, nàng cùng Thái tử phi cùng ở tại thâm cung, khó tránh khỏi sẽ có gặp gỡ thời điểm, nếu là gặp phải, lẫn nhau trong lúc đó điểm cái đầu hành cá lễ, mở miệng cũng là rất ít mấy lời.

Nghe xong người hầu báo cáo, ngày mai Lạp Thái tử liền có thể đến Lạp thành, Trân Ni trong lòng phiền muộn càng ngày càng dày đặc, nếu chưa từng gặp gỡ Trí Tú, chưa từng ái mộ với Trí Tú, hay là nàng bây giờ đối với Lạp Thái tử trở về, tràn ngập chờ mong cùng ưa thích.

Nhưng Lạp Trưởng Công chúa nhẫn tâm tuyệt tình, nằm ngoài dự liệu của nàng, không chút nào lưu dư tình.

Chỉ vì nàng đã gả cho Lạp Thái tử.

Nàng thành nàng hoàng đệ tức.

Năm đó tại Quan Âm tự lần đầu gặp gỡ, các nàng nhân duyên tình cờ gặp gỡ, sau khi ở chung đồng thời nửa năm bên trong, các nàng đánh đàn tìm nhạc, ngâm thơ đối nghịch, đạp thanh ngắm cảnh, tay nắm tay đi qua một cái lại một cái đường.

Tiệc vui chóng tàn, ngày ấy triền miên tỉnh lại, bên người chỉ để lại một phong xa nhau sách, bên gối người không ở, cách nàng mà đi, đã không chào mà đi.

Tại Trí Tú rời đi hai năm qua, nàng phái người đi tìm rất nhiều nơi, nghe nói Trí Tú tung tích, thậm chí tự mình xuất cung tìm.

Do kiên định hy vọng đến thất vọng, lại một chút bị tuyệt vọng thay thế, loại kia bi thương lại oán hận tâm tình chậm rãi tích lũy, mãi đến tận gả cho Lạp Thái tử trước, phái ra đi người dò thăm tin tức, có người từng ở Lạp Quốc gặp Trí Tú, không chỉ một lần.

Thích gặp tam quốc thời loạn lạc.

Phác Quốc cùng Lạp Quốc mới vừa đánh xong nhất trận đại chiến, quan hệ cứng đờ, nàng không có bất cứ cơ hội nào đi tới Lạp Quốc đi tìm cái này nhẫn tâm nữ tử.

Trời không tuyệt đường người, lúc này vừa vặn có cùng Lạp Quốc hòa thân cơ hội.

Nàng đã cố không được, liền tới Lạp Quốc.

Đã tới Lạp Quốc thì lại làm sao, tìm tới thì đã sao, nàng là Lạp Quốc Trưởng Công chúa, nàng không tiếp thu nàng.

Liền như lúc này, nàng đi dạo đến Trì Thủy đình, nghe thấy quen thuộc làn điệu tử, liền đứng lặng tại đình ở ngoài lẳng lặng mà lắng nghe, nhìn trong đình Trí Tú lạnh nhạt đánh đàn, nàng rõ ràng tại Trí Tú trước mắt, Trí Tú chưa nhìn thấy nàng, đầu cũng chưa từng giơ lên.

Trân Ni không đi quấy rối nàng, phân phó A Tiên thủ ở bên ngoài, động thân nhấc chân lên.

Từng bước từng bước, nhẹ nhàng bước lên dẫn tới trong đình tảng đá xanh bậc thang.

Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ