Trưởng Công chúa phủ.
Đội trưởng đội thị vệ canh giữ ngoài cửa phủ nhìn thấy Lạp Lệ Sa liền không dám ngăn cản, Lạp Lệ Sa tiến quân thần tốc, đi ngang qua chính điện, nàng tâm tư bách chuyển, bước chân đình trệ, ánh mắt hướng vào bên trong điện, tại vị trí bên dưới quả nhiên thấy một bóng dáng thanh nhã đang ngồi thẳng lưng.
Thái tử phi thần thái tự nhiên, một mình ngồi ngay ngắn, tay nâng chén trà nhàn nhã tự thưởng thức.
Lạp Lệ Sa trong lòng nghi hoặc, Thái tử phi này và Trưởng tỷ rốt cuộc có khúc mắc gì?
Nếu như không có ngọn nguồn, sao đêm đó ở hành cung lại truyền đến tiếng đàn giống giai điệu Trưởng tỷ biểu diễn tại Trì Thủy đình như vậy, sao ngày đại hôn của Thái tử phi, Trưởng tỷ lại rơi lệ, bây giờ Thái tử phi tự mình bái phỏng, sao lại tránh mà không gặp, chẳng lẽ tất cả dấu hiệu chỉ là trùng hợp?
Lạp Lệ Sa xưa nay không tin trên đời có nhiều sự trùng hợp như vậy, bất kỳ trùng hợp đều có nhân quả không ai biết, nếu như Thái tử phi và Trưởng tỷ không phải trùng hợp, vậy nhất định có quan hệ không giống bình thường.
Chí ít, các nàng có quen biết.
Nửa tháng nay Trần Đồng Tường ngày ngày bên tai Lạp Lệ Sa nhắc tới tin tức mới nhất trong cung.
Đều không ngoại lệ, Thái tử phi đến đây bái phỏng Trưởng Công chúa, cho dù Trưởng Công chúa thân thể mang bệnh, đã nói không gặp bất kể người nào, vậy mà Thái tử phi vẫn còn trong phủ lẳng lặng chờ đợi mấy canh giờ, giống như lúc này, Thái tử phi thản nhiên thưởng thức chén trà, không có ý rời đi.
Bí mật trong cung khó giữ, lời đồn đãi Trưởng Công chúa cố ý cho Thái tử phi hạ mã uy bay đầy trời.
Trưởng tỷ nhà nàng tính tình như nào Lạp Lệ Sa rõ ràng nhất, nhưng Thái tử phi từ khi gả vào Thái tử phủ, ngày ngày một thân một mình đến thăm Lạp Quốc Trưởng Công chúa, còn bị cự tuyệt ở ngoài cửa, Lạp Lệ Sa lòng sinh chút không đành lòng, vừa vặn nhấc chân định đi vào chính điện.
Tỳ nữ vội vàng đến bên cạnh, lên tiếng ngăn bước chân của nàng, tỳ nữ nói
"Tứ hoàng tử, Trưởng Công chúa đang ở hậu viện, mời Tứ hoàng tử dời bước."
Lạp Lệ Sa thoáng do dự, nhìn Thái tử phi bên trong điện một chút, trầm ngâm chốc lát, xoay người bước nhanh tới hậu viện, nếu nàng mang Thái tử phi tới gặp Trưởng tỷ, Trưởng tỷ nhất định sẽ không gặp cả nàng.
Giữa tháng bảy.
Hậu viên cảnh vật tinh xảo, sơn thủy tương liên, muôn hoa đua thắm khoe sắc, cây xanh tỏa bóng.
Trong đình giữa hồ nước mát mẻ, Lạp Trí Tú cau mày, tay cầm một quân cờ đen, ánh mắt ngưng ở ván cờ trước người, ván cờ rơi vào cục diện bế tắc, nàng vừa vặn suy nghĩ bước kế tiếp quân đen nên đi thế nào.
Có lẽ quá mức chăm chú, Trí Tú dư quang liếc thấy một vệt thanh sam, lúc này mới ngẩng đầu nhìn lại, Lạp Lệ Sa đã ngồi ở vị trí đối diện nàng, nhìn nàng cười
"Trưởng tỷ một mình chơi cờ thật hăng hái."
Trí Tú ánh mắt quét nàng vài lần, nhàn nhạt hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) Cover
Fanfictiontác giả : Tiểu gia Thị Phong Tử loại : cung đình, hầu tước, tình hữu độc chung, nhân duyên tình cờ gặp gở, nữ cải nam trang Thị giác : Chủ Công chính văn :104 chương phiên ngoại : 2 nhân vật chính: Ôn Thế Chiêu và Tiêu Thiều Quân nhưng mình cover c...