chap 22

167 12 3
                                    

Phụ vương lại truyền triệu khẩn cấp.

Lạp Lệ Sa tuy không biết triều đình hôm nay xảy ra biến gì, cũng không biết phụ vương gặp chuyện gì, nhưng Tiểu Tường Tử trong cung bách sự thông, lần này phụ vương gấp như vậy, từ trong miệng Tiểu Tường Tử cũng có thể biết một, hai.

Quan hệ giữa tam quốc lần thứ 2 tan vỡ, Tề Quốc cùng Phác Quốc liên minh chống lại Lạp Quốc.

Cô mộc khó chi, hai bên biên cảnh Lạp Quốc đều báo nguy, một nước phải ứng phó với hai nước có chút vất vả, nhưng hai nước kia cũng không khá hơn, thế là hai nước kia mấy ngày trước phái sứ giả vào Lạp thành.

Sứ giả mang theo ý chỉ của hai vị quân vương, cũng không biết cùng phụ vương thương lượng cái gì, dẫn tới phụ vương trước mặt văn võ bá quan giận tím người.

Sau khi giận giữ xong, phụ vương bất đắc dĩ thỏa hiệp, lúc này mới truyền triệu gọi nàng vào cung.

Khi Lạp Lệ Sa bước vào Đức Tuyên điện, bầu không khí đặc biệt nặng nề khiến nàng hãi hùng khiếp vía.

Nhưng ở Đức Tuyên điện ngoại trừ phụ vương còn có hai bóng người, chính là hai vị Vương huynh của nàng.

Nguyên lai phụ vương không chỉ truyền một mình nàng đến đây.

"Nhi thần tham kiến phụ vương." Lạp Lệ Sa nín hơi tĩnh khí, khom người chắp tay hành lễ.

Lạp Dục Thành gật đầu, sắc mặt nghiêm nghị, vào thẳng vấn đề

"Các ngươi đều đã đến rồi, cô liền không nói nhảm nhiều, các ngươi chắc hẳn đã nghe nói gần đây Phác Quốc và Tề Quốc phái sứ giả cùng cô đàm phán."

Tam hoàng tử Lạp Dân Chiêu ra khỏi hàng, chắp tay nói

"Phụ vương, nhi thần cho rằng, Phác Quốc cùng Tề Quốc khinh người quá đáng, Lạp Quốc ta binh cường mã tráng, sao có thể để bọn họ tùy ý nhục nhã, không thể chịu không bọn họ tố cầu!"

Có chim đầu đàn, Nhị hoàng tử Lạp Chi Chiêu vội vàng chắp tay, phụ họa nói

"Tam đệ nói có lý, kính xin phụ vương suy xét."

"Cô đã đáp ứng rồi." Lạp Dục Thành làm sao không hiểu suy nghĩ trong lòng bọn họ, cười lạnh nói

"Nếu không đáp ứng, tam quốc bạo phát chiến chiến, Phác Quốc lại cùng Tề Quốc liên minh, Lạp Quốc tuy binh cường mã tráng, cuối cùng cũng sẽ rơi vào kết cục *lưỡng bại câu thương."

*Lưỡng bại câu thương: dùng để chỉ hai đối tượng có năng lực ngang nhau tranh đấu lẫn nhau, đều sẽ nhận lấy tổn thất, ai cũng không có được lợi ích gì.

Hai vị hoàng tử nghe vậy, sắc mặt phút chốc biến đổi, đưa mắt nhìn phía Lạp Lệ Sa, Lạp Dân Chiêu cùng Lạp Lệ Sa tuổi tác xấp xỉ, xưa nay giao hảo, hắn hướng về phía nàng nháy mắt

"Tứ hoàng đệ."

Lạp Lệ Sa nghe được ngơ ngơ ngác ngác, căn bản không hiểu bọn họ đang giảng cái gì, chỉ thấy hai vị Vương huynh đều đắng mặt, nói vậy cũng không phải chuyện tốt đẹp gì, nàng nâng lên ống tay áo, nhẹ giọng hỏi

Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ