Chap 35

43 3 0
                                    

Một nho nhỏ Vương gia, bị mẫu quốc vứt bỏ vào Phác Quốc làm chất tử, càng bất an như vậy phân, cũng dám mơ ước hắn vừa ý nữ tử.

Từ khi hoa đăng tiết đêm dó trở về, Tề Càn ngày ngày ở trong phủ nổi trận lôi đình, trong lòng tức giận càng để lâu càng nhiều, lại không tìm được phát tiết chỗ hổng, chỉ miễn cưỡng ẫn nhẫn nửa tháng, cuối cùng không nhịn được.

Phác Quốc dựa dẫm Tề Quốc, hai nước liên minh, mới miễn đi bị Lạp Quốc tấn công mà diệt quốc nguy cơ.

Phác Vương cũng bởi vậy đối với Tề Càn khách khí, nhưng hôm nay Tề Càn khí thế hừng hực vào Phác Cung, ở ngay trước mặt hắn, lần thứ hai đưa ra cưới Phác Lục Công chúa, càng là áp chế hai nước minh hữu quan hệ, ý muốn ép hắn thỏa hiệp.

Cưỡng bức dụ dỗ, lời hay nói tận, Phác Vương vẫn chậm chạp không chịu nhả ra.

Tề Càn xạm mặt lại:'' Phác Vương, Phác Quốc cùng Tề Quốc liên minh lại thông gia, Lục Công chúa hả cho tiểu chất, liền vì Tề Quốc Thái tử phi, này thân càng thêm thân, càng là có lợi cho Phác Quốc, Phác Vương cân nhắc làm sao?''

''Tề Thái tử nói có lý'' Phác Vương dừng một chút dư âm, cau mày nói

''Nhưng Anh nhi là cô trước mắt duy nhất Công chúa''

''Lại mà, lại việc quan hệ Anh nhi cả đời đại sự, không thể qua loa''

Phác Vương lắc lắc đầu, khuôn mặt nghiêm túc, nghiêm mặt nói

''Nếu Anh nhi đối với Tề Thái tử cũng có ý định, tự nhiên là đều đại hoan hỉ, nhưng nếu Anh nhi đối với Tề Thái tử là vô ý, chỉ sợ dưa hái xanh không ngọt''

Tề Càn đổi sắc mặt, ẩn tại rộng lớn ống tay áo hai tay nắm chặt thành nắm đấm đầu, trên mặt nhưng bình tĩnh nói

''Hôn nhân đại sự, xưa nay phụ mẫu làm chủ, Phác Vương sẽ không phải là tại qua loa lấy lệ tiểu chất, vẫn cảm thấy Phác Quốc bây giờ mạnh mẽ, không cần sẽ cùng Tề Quốc kết minh?''

Lại tới cưỡng bức, Phác Vương ánh mắt chìm xuống, tận lực hòa hoãn ngữ khí

''Tề Thái tử hà tất chấp nhất, Phác thị dòng họ con gái, đạt được nhiều là khuôn mặt đẹp hiền lành nữ tử, Tề Thái tử vừa ý yêu thích, cứ việc cưới đi chính là''

''Ta miễn là Phác Lục Công chúa''

Tề Càn phút chốc lạnh âm thanh

''Phác Lục Công chúa đã năm phương mười tám, chính là đối đãi gả khuê phòng trung thời gian, tiểu chất chính là Tề Quốc Thái tử, thế gian này ngoại trừ tiểu chất, còn có người phương nào có thể xứng với Phác Lục Công chúa?''

Phác Vương trầm mặc chốc lát, ánh mắt sắc bén mà nhìn Tề Càn hùng hổ dọa người tư thái, vuốt râu, nửa ngày mới mở miệng

''Tề Thái tử thân phận cao quý, tương lai lại là Tề Quốc quân chủ, càng là cho phép Anh nhi Thái tử phi vị trí, cô hữu tâm thúc đẩy này chuyện hôn sự, nhưng việc này vẫn cần hỏi qua Anh nhi ý nguyện mới được''

Tề Càn xì cười một tiếng

''Phác Vương khi nào cũng như vậy do dự thiếu quyết đoán?''

Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ