Chap 37

46 4 0
                                    

Liền Lạp Lệ Sa nhảy ra Phượng Quân Cung một khắc đó.

Phác Cung Hoa Thần điện, Phác Vương hảo ngôn hảo ngữ đem thế tới hung hăng Tề Càn phái trở lại, hắn tuy ngồi ngay ngắn ở đó trương cao cao tại thượng long ỷ, nhưng tay chống đỡ thái dương, nhắm mắt suy ngẫm, đầy mặt vẻ u sầu.

Tùy tùng Phác Vương bên người hầu hạ Ngô Tham kiến hình, nhẹ bộ đi lên phía trước, động tác rất quen nhào nặn Phác Vương thái duong, thấp giọng hỏi

''Vương thượng, còn đang vì Lục Công chúa sự tình phiền lòng đây?''

''Có thể nào không phiền lòng'' Phác Vương đột nhiên mở mắt ra, thở dài.

Ngô Tham hoàn toàn lo lắng nói

''Vương thượng sủng ái nhất Trưởng Công chúa cùng Lục Công chúa, bây giờ Trưởng Công chúa đã gả xa Lạp Quốc, Lục Công chúa nếu là lại gả xa Tề Quốc, Vương thượng tâm, sợ là lại nên đau xót''

''Nhà ai phụ thân cam lòng nữ nhi gả xa, vì cùng Lạp Quốc kết được, cô ðã xin lỗi Ni nhi, không thể lại xin lỗi Anh nhi''

Ngô Tham thấp giọng nói

''Nhưng hôm nay Tề Thái tử như vậy hùng hổ dọa người, Vương thượng còn khắp nơi nhường nhịn, nếu thật sự cự tuyệt Tề Thái tử, y Tề Thái tử kích động tính tình, thuộc hạ sợ sẽ quấy nhiễu Vương thượng không bình yên''

Này chính là Phác Vương chuyện phiền lòng.

Năm ngoái Phác Thái Anh đưa thân trở về, đúng lúc gặp Tề Càn mới tới Phác Quốc, Phác Vương đại bãi yến hội, mà Tề Càn tại cung yến đông đảo tướng mạo không tầm thường nữ tử ở trong, một chút vừa ý Phác Vương sủng ái nhất Lục Công chúa.

Rời đi thời gian xin cưới, lại bị Phác Thái Anh cự tuyệt kết hôn, Tề Càn sau khi chưa từ bỏ ý định, đang ở Tề Quốc, còn thỉnh thoảng đưa thư cho Phác Vương, trong thư nội dung dù sao cũng cũng không rời cùng Phác Thái Anh kết hôn thân việc.

Mặc cho Tề Càn làm sao cưỡng bức dụ dỗ, Phác Vương không hé miệng nguyên do, một mặt bận tâm Vương Hậu, Trưởng Công chúa gả xa, hầu hạ dưới gối Lục Công chúa lại bị đưa đi ngàn dặm xa, Vương Hậu không muốn hắn cũng không muốn, mặt khác, nhớ đến Anh nhi tâm ý.

Nhưng tại giang sơn xã tắc trước mặt, hắn đầu tiên là quốc chi quân chủ, sau đó mới phải một phụ thân, gia quốc trước sau khó có thể song toàn.

Ngô Tham nói

''Vương thượng, Tề Thái tử thân phận hiển hách, tương lai lại là Tề Quốc quân chủ, Lục Công chúa gả cho Tề Thái tử, không hẳn không phải chuyện tốt''

Phác Vương nhíu mày, trầm giọng nói

''Ðem Lục Công chúa gả cho Tề Thái tử, cô trong lòng cũng thật là không muốn, Tề Thái tử tính tình lỗ mãng, chỉ có thể cái dũng của thất phu, còn không bằng Lạp Thái tử trầm ổn nội liễm''

''Tuy là như vậy, cũng may Tề Thái tử đối đãi Lục Công chúa là một lòng say mê''

''Lục Công chúa không thích Tề Thái tử, gả cho hắn cũng chưa chắc hạnh phúc''

Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ