Chap 36

50 5 1
                                    

Này mạc như điện quang hỏa thạch.

Đột nhiên nghe được người này âm thanh quen thuộc, Phác Thái Anh sững sờ nhất tức, đầu ngón tay hơi cứng đờ, nàng phản ứng cấp tốc, cực nhanh thu hồi hướng về Lạp Lệ Sa lao đi tay, sân thanh hỏi

''Ngươi làm sao đến rồi?''

Cùng lúc đó, Lạp Lệ Sa xoay người lại, nhu hòa ánh mắt nhìn nàng, khuôn mặt tràn lên ý cười, nhẹ giọng nói

''Ta chính là tới thăm ngươi một chút''

''Đường đường Lạp Quốc Tứ hoàng tử, làm việc sao đến như vậy lén lén lút lút''

Phác Thái Anh vừa tức lại cảm thấy buồn cười, vừa nhưng đã vào Phác Cung, sai người đến thông bẩm một tiếng, tự nhiên có thể thoải mái gặp lại.

Vừa ý để dù cho nhiều hơn nữa kinh phí, nhìn trước người người này hai mắt trong veo, cong mặt mày, đối với nàng cười đến ưa thích, tâm cũng mềm nhũn mấy phần, bất kỳ oán trách thoại, chung quy là không còn làm sao.

''Ta đây là vì tránh tai mắt của người khác, mới lén lén lút lút lẻn vào Phượng Quân Cung, như có quấy nhiều chỗ, kính xin Phác Công chúa chớ nên trách tội''

Lạp Lệ Sa bình chân như vại chắp tay hành lễ, cười khẽ động viên nàng

''Ngươi yên tâm được rồi, khi ta tới, không có ai nhìn thấy''

''Phác Cung không thể so Lạp Cung tự do, ngươi vẫn là cẩn tắc vô ưu, đừng làm cho người bắt được cái chuôi''

Phác Thái Anh nhíu lên mi tâm, vẻ mặt nghiêm túc lại nghiêm túc nhìn nàng

''Chỉ cái này một lần, lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa''

''Là, Phác Công chúa kim ngôn, tiểu vương ổn thỏa khắc trong tâm khảm'' Lạp Lệ Sa lại vừa chắp tay, trong lúc phất tay, hiển lộ hết tao nhã nho nhã.

Nhưng cũng chính là trong giây lát này, tại Phác Thái Anh trước mặt nguyên hình trong nháy mắt lộ, Lạp Lệ Sa giơ ngón tay lên yết hầu, hi cười hỏi

''Vì tìm ngươi, nhưng phế ta một phen công phu, ngươi không mời ta uống một ngụm trà sao?''

''Vào đi'' Phác Thái Anh mỉm cười, xoay người hướng về trong nội thất đi rồi.

Lạp Lệ Sa hơi liếc khuê phòng vài lần, sạch sẽ sạch sẽ, lấy phấn hồng làm chủ, minh hoàng vì phô, các loại dụng cụ trưng bày thỏa đáng, vách tường treo rất nhiều tranh chữ, này Công chúa khuê phòng không chắc nhiều hoa lệ chói mắt, nhưng càng phù hợp Phác Công chúa tính tình, thanh uyển trầm tĩnh.

Nhẹ nhàng hấp khẩu khí, còn nghe thấy có thể đến nhàn nhạt hương vị nhi, quanh quẩn tại chóp mũi thật lâu không tiêu tan.

Thật muốn nói đến, Lạp Lệ Sa còn chưa bao giờ tiến vào cô gái nào khuê phòng, khuê phòng là nữ tử nhất là vụng trộm mật nơi, nàng tuy là nữ tử, nhưng bên ngoài vẫn là lấy nam trang gặp người làm việc, dù sao nam nữ đại phòng.

Tùy tiện tiến vào Phác Công chúa khuê phòng, Lạp Lệ Sa không tên thêm vẻ sốt sắng, hai con mắt không dám tùy ý làm càn, đàng hoàng mắt nhìn thẳng.

Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ