Chap 28

85 11 0
                                    

Nàng biết, nàng đã đến rồi.

Tại cung yến phần cuối, cái kia mạt nhanh như cầu vồng dáng người đúng hạn mà tới đập vào con mắt, Lạp Lệ Sa một chút không nháy mắt mà nhìn, trong mắt dật quang lưu chuyển, lại chậm rãi cong lên khóe môi cười đến như gió xuân hiu hiu.

Như ngày đó sơ ngộ, nàng trên người mặc một bộ đỏ tươi quần áo, thác nước giống như nhu thuận đen bóng tóc đen bị ngọc trâm buộc lên, cong cong Nga Mi, mặt quai hàm hơi hơi thêm màu sắc, hơi ửng hồng, tại không hiểu rõ lắm lượng bóng đêm trêu chọc người trong, da thịt vẫn như tuyết óng ánh.

Nàng bước tiến mềm mại, mắt nhìn thẳng, kéo bên người thanh uyển phong nhã Vương Hậu, chân thành mà tới.

Từ Phác Thái Anh xuất hiện, Lạp Lệ Sa cặp kia trắng đen rõ ràng con mắt liền lại vào không đến người bên ngoài.

Này Phác Quốc Vương Hậu sinh ra nhị nữ nhất tử, Trưởng tử Phác Ðàn Khanh, Trưởng nữ Phác Trân Ni.

Thứ nữ chính là Phác Thái Anh.

To lớn mà yên tĩnh cung yến, thân là Phác Quốc Lục Công chúa Phác Thái Anh, bất kể là thân phận vẫn là từ lúc sinh ra đã mang theo hoàng gia khí độ, so với phía dưới tướng mạo không tồi các nữ quyến, càng thêm chói lóa mắt.

Ở đây đông đảo vương tôn công tử, không khỏi hy vọng cưới cái khuôn mặt đẹp Thiên Tiên Công chúa về nhà, Phác Vương bảy cái công chúa ở trong, chỉ còn Lục Công chúa cùng Thất công chúa chưa xuất giá, này Thất công chúa năm phương không tới mười tuổi, chỉ có Lục Công chúa Phác Thái Anh đã tới hai chín năm hoa.

Phác Công chúa chậm chạp tương lai thì, Lạp Lệ Sa cực kỳ chờ đợi, giờ khắc này Phác Công chúa đã tới, nàng tỉ mỉ nhìn đến mấy lần, đúng là thu tầm mắt lại, ánh mắt liếc nhìn đối diện cách đó không xa Tề Càn.

So với định lực vô cùng tốt Lạp Lệ Sa , lòng mang ý đồ xấu Tề Càn, hai mắt trừng trừng, không hề che giấu chút nào hướng về Phác Thái Anh đầu đi si mê ánh mắt.

Này Tề Thái tử đối với Phác Công chúa tâm tư, Lạp Lệ Sa minh mắt cũng biết, như vậy lúc nãy Phác Thái tử nói với nàng cái kia lời nói, vẫn chưa dọa lừa nàng.

Lạp Lệ Sa khẩn nhíu mày lại tâm, không ngờ bên cạnh Phác Thái tử đột nhiên lắc lắc cánh tay của nàng, nàng theo bản năng ngẩng đầu thời khắc, dư quang vào mạt quần đỏ, phút chốc va tiến vào một đôi sâu thẳm tự hiện ra liễm diễm con ngươi.

Này nhất sát, Phác Thái Anh thấy Lạp Lệ Sa hướng về nàng nhìn sang, cực nhanh quay đầu đi, vẫn chưa nhìn thấy Lạp Lệ Sa đối với nàng lộ ra nụ cười.

Nhưng này mạc rơi vào Tề Càn trong mắt, cũng đã thay đổi ý vị, từ Phác Công chúa ra yến đi tới, con ngươi chưa từng nghiêng một hồi, mà đi ngang qua hắn cùng ngồi ở đối diện Lạp Lệ Sa thì, từ trước đến giờ bạc tình Phác Công chúa càng phá thiên hoang nghiêng đầu, nhìn cái kia Lạp Lệ Sa một chút.

Phác Vương ánh mắt sắc bén, nhận ra được Anh nhi cùng Lạp Quốc Hoài Vương đối diện thì, vẻ mặt cực nhanh biến hóa, lại nhìn Anh nhi thì, Anh nhi vẫn khuôn mặt thanh đạm, cũng không có bất luận cái gì dị thường, chỉ cho rằng là Anh nhi hiếu kỳ mới tới Phác Quốc Hoài Vương, cũng là không để ý.

Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ