Chap 39

51 3 0
                                    

Tin tức truyền ra sau khi, trong mấy ngày này, Lạp Lệ Sa tận lực không bước chân ra khỏi cửa, hậu tại Vương phủ, kiên trì chờ đợi phụ vương đưa tới cầu hôn sách thiếp.

Nhưng bất toại nhân ý, không chỉ là chưa có thể thuận lợi cầu cưới Lục Công chúa.

Phác Vương biết rõ ràng cùng Tề Càn bất hòa, nhưng cố ý chế tạo cơ hội khắp nơi muốn cùng Tề Càn chạm mặt, thế là liền miễn không được một phen minh tranh ám đấu.

Bất kể là vào cung hạch tội yến, vẫn là Phác thành vương tôn quý tộc môn tổ chức vụng trộm yến, tại Lạp Lệ Sa trong mắt đều là Hồng Môn yến, Hồng Môn yến ẩn sâu nguy cơ, đi vậy không phải, không đi càng không phải.

Mấy lần đẩy cởi ra, đúng là chọc vương thành một đám công tử ca bất mãn, rất nhiều hãm hại người người không phận sự nhàn ngữ cũng lập tức mà tới.

Lạp Lệ Sa cũng không muốn mới tới Phác Quốc, liền dựng đứng quá nhiều kẻ địch, cũng không muốn quá sớm đắc tội vương thành các cái thế lực, mọi cách bất đắc dĩ chỉ được hạch tội yến, cực kỳ đúng dịp chính là, chỉ cần có nàng tại địa phương, nhất định thì có Tề Càn bóng người, vô cùng ý vị sâu xa.

Tề Càn thấy nàng, tự nhiên là hận đến hàm răng ngứa, cầu cưới Lục Công chúa tuy gặp phải một chút phiền toái, nhưng hắn thân là Tề Quốc Thái tử, lại có Phác Quốc quần thần hết lòng, cưới Lục Công chúa là chuyện sớm hay muộn.

Ai ngờ Lạp Lệ Sa được voi đòi tiên, cùng hắn đồng thời hướng về Phác Vương cầu hôn, để Phác Vương hai bên làm khó dễ, Phác Vương đơn giản hất tay mặc kệ, này đánh đòn cảnh cáo đột nhiên gầy dựng, hắn tức giận khó nhịn.

Hơn nữa ngày đó tại đầu đường bị đánh một cái tát kia, Tề Càn trong lòng cho rằng, vô cùng có khả năng chính là Lạp Lệ Sa làm ra, thù mới hận cũ thêm tại một khối, lại làm sao có khả năng buông tha bắt nạt cơ hội của nàng.

Ngay ở trước mặt khắp thành quý gia con cháu, Tề Càn bắt lấy Lạp Lệ Sa, chính là chế nhạo chăm chọc.

Lạp Lệ Sa nhưng xưa nay không cùng hắn cứng đối cứng, đối với nàng bất kỳ lạnh nói trào phúng, giấu diếm sát cơ, nàng dăm ba câu đều sẽ lặng yên hóa đi.

Mà Lạp Lệ Sa tự vệ ẩn nhẫn, rơi vào Tề Càn trong mắt chính là lùi bước nhu nhược, thế là càng thêm làm trầm trọng thêm, lén lút lại nhiều lần phái người ám sát, hận không thể cái này cái đinh trong mắt chết sớm sớm siêu sinh.

Ngày hôm đó tổ chức trong thành quý gia công tử vụng trộm yến không phải người khác, chính là Tề Càn.

Vương thành nước xưa nay liền rất sâu, các loại thế lực đan xen chằng chịt, không chỉ là Phác thành, Lạp Lệ Sa còn tại Lạp thành thì, liền rất thường thường thu được đến từ trong thành vương tôn quý tộc môn vụng trộm yến mời.

Một hồi vụng trộm yến, tụ tập đông đảo thế lực, tại những kia tranh cướp quyền lợi trong mắt người, không mất một loại vô cùng tốt lôi kéo người tâm thủ đoạn.

Thiên đại sớm, Lạp Lệ Sa liền thu được Tề Càn mời thiếp, càng vẫn là Tề Càn bên người tâm phúc Lâm Chí tự mình đưa tới, nàng nghĩ mấy ngày nay được chê cười, tâm tuy phiền chán, nhưng không được không đi.

Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ