Editor + Beta: Thất Tử - 18/07/23
Nhưng có người chào hỏi, Dịch Huy đã rất vui rồi.
Sợ người ta đợi sốt ruột, Dịch Huy vội trả lời lại: Xin chào [thật là vui]
Anh đổi ảnh đại diện xong, Dora hừ hừ đáp lại: Ảnh đại diện mới đẹp lắm [hoa hồng]
Dịch Huy không ngờ bị phát hiện nhanh vậy, vừa sợ vừa mừng hồi âm: Cảm ơn!
Một lát sau, fans mới hỏi: Tự vẽ sao? [hoa hồng]
Dịch Huy không muốn biểu lộ tự hào quá rõ: Ừm...
Dora hừ hừ nhanh chóng trả lời: Giỏi thật [hoa hồng] [hoa hồng] [hoa hồng]
Dịch Huy mặt đỏ tim đập nhìn màn hình tràn ngập hoa hồng đỏ. Cả đời anh cầu hôn mới dùng đến hoa hồng một lần, thế nên cảm thấy loài hoa này có ý nghĩa không tầm thường. Có lẽ đối phương chỉ tùy tiện dùng icon này nhưng anh vẫn thấy ngượng ngùng.
Khó lắm mới có người nói chuyện cùng, Dịch Huy bắt đầu tìm câu chuyện: Ảnh đại diện của bạn cũng rất đẹp!
Hình như Dora hừ hừ rất rảnh rỗi, trả lời ngay sau một giây: Thích không?
Cuối cùng cũng không gửi hoa hồng nữa, Dịch Huy nhẹ lòng hẳn. Thích, tôi rất thích Doraemon [rất vui]
Trong phòng khách sạn cách đó không xa, Chu Tấn Hành nhìn chằm chằm chữ 'thích'(*) một lúc lâu. Tên ngốc từng nói 'thích' với hắn, hắn trái lòng trả lời 'thích', còn so sánh mình với Doraemon, tên ngốc vội vàng giải thích đó là hai kiểu 'thích' khác nhau.
Vừa nhìn vừa cười, Chu Tấn Hành cảm thấy mình quá mức trẻ con, ghen tuông với thú bông, vì thể diện không chịu thừa nhận. Nếu thừa nhận sớm hơn...
Chuyện xảy ra sau đó quá mức đau lòng, hắn kịp thời phanh lại dòng suy nghĩ. Dừng một lát, lần nữa cầm điện thoại lên, hắn gọi điện thoại nói lời cảm ơn với người gửi thông tin cho hắn.
"Không tìm nhầm người chứ? Ha ha ha ha ha, tôi đã ra tay thì làm sao mà không tra được!"
Người trong điện thoại rất đắc ý, Chu Tấn Hành khen cho có lệ vài câu. Trước khi cúp điện thoại, gã bâng quơ hỏi: "Giang gì đó là mục tiêu mới của Chu thiếu sao?"
Chu Tấn Hành nghĩ một chút, nói: "Không phải mục tiêu mới, là mục tiêu ban đầu."
Vì mới dùng Weibo, cuộc sống gần đây của Dịch Huy rất phong phú.
Giang Nhất Mang nạp cho anh một tháng hội viên. Lựa chọn hình trang trí ảnh đại diện và phông nền danh thiếp mà Dịch Huy lọ mọ hơn nửa ngày. Cái này đẹp, cái kia dễ thương, chọn hoa cả mắt.
Anh thử từng tính năng không cần trả tiền, không để ý ở bên dưới có dấu 'Chia sẻ lên Weibo', nhấn vài cái. Đợi đến khi phản ứng lại, một blogger lạnh lùng chỉ đăng hai, ba bài viết đã biến thành một tên cuồng spam(*) hơn 50 bài viết.
Dịch Huy rốt cuộc cũng hiểu 'hèn mọn muốn khóc' của Đường Văn Hi có ý gì. Ôm điện thoại xóa từng bài viết một, động tác tay chậm, lại còn bị Đường Văn Hi bắt được. Một chuỗi bình luận 'Ha ha ha ha ha' khiến Dịch Huy muốn khóc. Anh mím môi liều mạng ấn điện thoại, xóa, xóa, xóa hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tro Bụi - Dư Trình
RomanceTác giả: Dư Trình Tình trạng bản raw: 59 chương + 2 PN Thể loại: Đam mỹ, Nguyên sang, Hiện đại, Niên hạ, Trọng sinh, Ngược luyến, Cẩu huyết, Gương vỡ lại lành, HE Nguồn raw: Trường Bội Giới thiệu: Tên ngốc yêu tôi chết rồi. Lúc trước Chu Tấn Hành ch...