Giản Tà thu hồi lọ vitamin, thất thần nói: " Tôi là người báo cảnh sát, và tôi cũng thấy được con yêu vật như mọi người nói."
Dứt lời, cậu dùng đầu lưỡi đẩy qua phần hàm dưới, nhấm nháp một chút vị chua ngọt của quýt còn sót lại.....
Cũng được đi, tuy rằng không biết vì sao tên bác sĩ kia lừa cậu, nhưng vị của viên kẹo vitamin kia quả thực không tồi, cậu trầm tư suy nghĩ.
Nghe thấy cậu nói, thân thể của Trình Lý ngồi đối diện đột nhiên run lên, không thể tin tưởng được mà mở to hai mắt, trao đổi với đồng nghiệp mình một sự kinh sợ.
Chờ một chút......
Nếu đã nhận định cậu không phải là hung thủ, bọn họ đến đây chẳng lẽ không phải là để thẩm vấn cậu sao?
Nghĩ đến điểm này Giản Tà liền nhíu mày, người đồng nghiệp nữ cũng giật mình hoang mang nói: " Cậu có thể thấy? Cậu không điên? Không có chết? Cậu thế mà vẫn thực thanh tỉnh?!!!"
Giản-vừa cởi được mác bệnh nhân tâm thần- Tà: "......Mọi người chơi cân não từ nãy tới giờ lại đột nhiên thay đổi?"
Dù giật mình thật đấy, cũng may Trình Lý đã mau chóng giải thích, không để Giản Tà chờ lâu: "Nói như vậy là cậu thường nhìn thấy những con yêu vật....chỉ có một số người có linh cảm mạnh mẽ mới có thể nhìn thấy thôi. Chúng tôi còn tưởng rằng cậu không nhìn thấy."
Linh cảm, nói ngắn gọn chính là mức độ nhảy cảm với các con yêu vật.
Cục Quản lý Siêu nhiên đã chia linh cảm ra nhiều cấp độ, cấp A là cấp cao nhất, theo sau đó là B và C.
Linh cảm có cấp bậc cao đối với quá trình tác nghiệp tại hiện trường của điều tra viên có tác dụng rất lớn, bọn họ có thể dễ dàng phát hiện ra những manh mối dị thường tại hiện trường.
Nhưng về các phương diện khác cũng như vậy, họ dễ dàng phát hiện ra những sự việc vô cùng khó lý giải, khiến tinh thần tinh khiết chịu ô nhiễm mà nổi điên, cho nên cấp bậc linh cảm càng cao cũng không phải điều tốt.
Mà người thường có cấp bậc linh cảm là D, cả đời họ cũng không thể nhìn trộm đến một thế giới khác.....
Ngoài thời điểm bị yêu vật coi là con mồi, nhưng điều này cũng có nghĩa là họ đang kề cận trên ranh giới của cái chết.
Nhưng Giản Tà ở trước mặt bọn họ lại không hề bị tổn thương, cũng không có bộ dáng bị đả kích tinh thần trầm trọng.
Ngoài việc đối phương có khuôn mặt xinh đẹp và làn da tái nhợt, đáy mắt có chút quầng thâm do việc mất ngủ, còn lại cậu không có bất cứ vấn đề gì.
" Vậy mọi người tới tìm tôi là có việc gì?" Giản Tà không nhịn được hỏi.
Bây giờ, Trình Lý mới phục hồi lại tinh thần lại, nói: " Sở dĩ chúng tôi tìm cậu là để bảo vệ cậu, bởi vì khi bị nhốt trong lĩnh vực của yêu vật sẽ dính hơi thở của nó, vì thế cậu có khả năng sẽ bị các con yêu vật khác nhắm đến."
Giản Tà nói: " Tôi có thể bảo vệ chính mình."
Cậu không nghĩ tới việc vẫn luôn có người đi theo mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà Thần
Short StoryTên gốc: Hòa tà thần cộng hưởng thân thể hậu Tác giả: Quất Tử Cầu Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 87 chương ) Tình trạng bản dịch: Đang lết.... [ * Chú Ý: Trình độ tiếng Trung lúc có lúc không, đây chỉ đơn giản là bê trên wiki dịch về beta lại cho...