Chương 27

15 3 0
                                    

Trong tay lớp trưởng ôm một bó hoa tươi, đứng ở trước cửa bệnh viện đợi người.

Đáy mắt hắn có quầng thâm thật sâu, hiển nhiên đêm qua hắn không nghỉ ngơi tốt.

Dù người bên cạnh liên tiếp nói mấy câu với hắn ta, hắn cũng không đáp lời lại, giống như không hề nghe thấy, vẫn đắm chìm trong thế giới của mình.

"Lớp trưởng, cậu không sao chứ?." Lớp phó ở bên cạnh có chút lo lắng mà hỏi hắn: "Mình biết nhà cậu gần đây....."

Tuy rằng hắn không nói chuyện này cho người khác, cũng tới trường đi học bình thường, nhưng chắc những người có làm ăn buôn bán với gia đình hắn ta thì đều nhận được tin cha mẹ hắn ta đã ra đi vì tai nạn xe cộ.

Nghe vậy Cảnh Thần phục hồi lại tinh thần, lắc đầu: "Không có việc gì."

Bởi vì đau khổ việc cha mẹ qua đời một cách lạ lùng, đã bị quãng thời gian dài sợ hãi với quái vật đập nát, hắn ta chấp nhận sự thật, dần dần tê tái với sự ra đi của cha mẹ, mà kẻ đầu sỏ gây tội cũng đã phải trả giá đắt, ngoại trừ việc oán trách chính mình, hắn không muốn làm việc gì khác.

Đêm qua hắn chỉ là suy nghĩ lại những việc đã xảy ra.

Cảnh Thần biết, là Giản Tà cứu hắn từ tay quái vật xấu xí kia.

Chỉ là về việc cứu như thế nào thì hắn lại rất mơ hồ, phảng phất như bị một lớp sương mù che dấu đi, nhưng trong trí nhớ, phía sau lưng người bạn cùng lớp mà hắn ta chú ý bao lâu nay dường như vương vấn một hơi thở âm u đến mức không thể nhìn thẳng.

Như là bóng râm dưới ánh nắng, hoặc như là mây đen dày đặc che khuất mặt trời.

Không có gì khác.

Giản Tà ở trong mắt hắn từ trước đến nay luôn vô cùng thần bí, dù cho là tối hôm qua bọn họ có chung một bí mật, nhưng hắn ta không có cách nào thân thiết hơn với cậu.

Sau đó, thời điểm hắn đứng trước đống đổ nát của căn biệt thự, một tên đàn ông xa lạ tự xưng là Phó Hoàn Vũ tìm đến cửa, hỏi hắn ta mấy câu hỏi chẳng ra làm sao, thấy hắn ta trả lời mất trật tự, vô cùng thiếu sót thì nhíu mày lại, lấy ra dụng cụ, đo lường xung quanh người hắn ta.

Sau khi nhìn vào dụng cụ đó, thái độ của kẻ này thay đổi, tức giận mắng hắn ta liên tục, cấm hắn ta không được gây ra rắc rối.

Trước khi đi còn cảnh cáo hắn.

Dù tiếp thu mấy câu mắng mỏ đó, nhưng trong lòng lớp trưởng có một âm thanh nói cho hắn ta, Phó Hoàn Vũ cũng thuộc thế giới đó.

Một bí mật hủy diệt, đến từ thế giới đó, mà Giản Tà cũng không muốn cho hắn tham dự vào.

Chỉ là....hắn thật sự muốn biết trên người bạn học Giản Tà rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì....

Cảnh Thần gục đầu xuống, ngón tay theo bản năng mà nắm chặt lấy lớp giấy gói của bó hoa, đôi mắt nhìn chằm chằm đá bên đường, đáy lòng bỗng cảm thấy tích tụ rất nhiều những việc không nói thành lời.

Ngày hè nắng chói chang, ánh mặt trời vô cùng độc hại, hơi nóng bốc lên từ mặt đất làm người ta cảm thấy hoa mắt chóng mặt.

[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ