Chương 6

16 4 0
                                    

Giản Tà khoác thảm lông, trong tay cầm ly giấy còn non nửa cốc, ngồi trong xe cảnh sát nhìn người bên ngoài đi lại vội vã.

Về việc yêu vật vô cớ tử vong nhưng lại phát hiện người bị hại là một nữ minh tinh sống một mình, cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án, xung quanh răng đầy cảnh giới màu vàng.

Mà Giản Tà thân là người được bảo vệ đang ngồi trong xe thất thần.

...........Và suy nghĩ về nhân sinh.

Một lúc sau, cậu quyết định trực tiếp muốn giao lưu với người trong đầu của mình: " Anh là ai?"

Nhưng câu hỏi của Giản Tà như là đá chìm đáy bể, một cục đá ném vào biển lặng đến cả gợn sóng cũng không có.

 " Nếu là 'tròn một năm' thì anh vì sao tới bây giờ mới xuất hiện?" Cậu cuốn chặt thảm trên người mình mà hỏi.

" Tựa như rắn ngủ đông, tự chuẩn bị đồ ăn cho bản thân... Thế nên, anh cũng muốn ăn tôi đúng không?"

Ngay sau đó, trong đầu cậu truyền đến một tiếng cười nhạo rõ ràng, tựa hồ như bị cậu lấy lòng, nghe có vẻ khốn nạn.

[ A, yên tâm, ta sẽ ăn em. hắn câu môi, lười biếng mà ám chỉ nói:[ Nhưng không phải hiện tại. ]

".........."

Thật sự đúng là không phải ảo giác.

Bằng không trong ảo giác, ai còn cười nhạo chính mình cơ chứ, nắm tay cậu lập tức liền nắm chặt.

Giản Tà hít một hơi thật sâu định nói thêm điều gì thì cửa xe cảnh sát đột ngột bị người ta đứng bên ngoài mở ra.

Gió đêm liền nương theo chút khe hở tiến vào, làm Giản Tà theo bản năng giống như động vật nhỏ rụt cổ lại, cậu ngẩng đầu liền thấy Trình Lý xuất hiện ở trước mắt mình.

Hai người đối diện nhau không nói gì.

Trình Lý: "........."

Khóe miệng Trình Lý run rẩy, đánh vỡ bầu không khí yên tĩnh mà khô khan nói: " Lại gặp mặt."

Chỉ mới hai ngày ngắn ngủi, các loại yêu vật cấp cao giống như cải trắng liên tục xuất hiện bên cạnh Giản Tà, cũng không biết cà cậu xui xẻo đến mức nào.

Vốn dĩ Trình Lý hôm nay hoàn thành xong nhiệm vụ tra xét trường học, buổi tối định cùng bạn bè đi quán bar thả lỏng.

Dẫu sao thì Điều tra viên cũng là một công việc nguy hiểm, chỉ cần có thời gian thì phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội để vui chơi giải trí, ai biết được ngày mai mình có còn sống hay không đâu. Nhưng bartender vừa mới rót cho một ly rượu, hắn ta còn chưa kịp nhâm nhi thì đã nhận được tin nhắn Giản Tà gửi đến.

Click mở vừa thấy, nội dung vô cùng ngắn gọn.

Là một chuỗi địa chỉ của một tiểu khu ở vùng ngoại ô.

Ngay sau đó, Trình Lý liền tự hỏi rốt cuộc là có ý tứ gì, hắn liền nhận được một cuộc điện thoại tăng ca.

Theo " Mắt " điều tra, trong một tiểu khu nào đó xuất hiện yêu vật cấp A, lĩnh vực săn bắt của con yêu vật này rất mạnh mẽ, dường như đã bao phủ cả tòa nhà. Mà người dân sống tại khu vực đó còn chưa sơ tán, nếu đến muộn thì hậu quả sẽ là sự thương vong không thể kiểm soát được.

[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ