"Cái gì tôi cũng biết làm." Cỏ đầu tường nói ám chỉ: "Lúc nãy tôi giúp cậu lắp điều hòa và wifi."
**Cỏ đầu tường: một ẩn dụ chỉ những người giỏi thay đổi chính kiến và suy nghĩ của họ theo tình huống.
Chỉ vỏn vẹn một câu, bản chất cao ngạo của nó đã lộ rõ.
Trong thời điểm này, nói chuyện rõ ràng không dứt khoát, đêm nay có thể đây là lần duy nhất đại não nó vận chuyển nhanh chóng.
Dứt lời, cỏ đầu tường lại lê từng bước ra ngoài, như sợ Giản Tà đổi ý, dù trong mắt nói đối phương ngon đến mức không còn gì để nói, thèm đến mức nó sắp không duy trì được lớp vỏ con người của mình, nhưng nó vẫn im lặng mà lén nuốt nước miếng, một chút cũng không có gan làm bừa.
Sau mấy giây giảm sóc, cỏ đầu tường cẩn thận nhìn mặt cậu, muốn đoán ý từ vẻ mặt của cậu.
Phát hiện Giản Tà không có ý định truy cứu, nó lập tức liền thức thời mà bám vào góc tường trốn đi.
Đương nhiên, trước khi đi nó còn tri kỷ mà đóng cửa lại, thật sự không hề khiến cửa phòng cũ kỹ phát ra tiếng động nào, thực không rõ nó làm thế nào nữa.
Giản Tà: "......"
Ham muốn sống sót thật sự rất mạnh mẽ.
Cậu cũng không rảnh mà so đo với nó, chỉ là cúi xuống cầm lấy di động đặt trên mặt bàn, ấn nút nguồn khởi động máy.
Giản Tà buông tay ra, màn hình lập tức sáng lên, phỏng chừng là phải chờ một lát mới có thể khởi động máy, mà trong mấy giây này cậu nhớ lại những chuyện vừa rồi, theo bản năng mà có chút thất thần.
Yêu vật cấp A+, hay gọi là Ngô Thanh Hòa có khuôn mặt rất quen thuộc, mà động tác dùng tay che mặt của nó lại càng giấu đầu hở đuôi, không thể không khiến người ta tò mò.
Nhưng đến cùng là đã gặp ở đâu rồi?
[.....Di động.] Một lát sau, vị nào đó đưa ra lời nhắc nhở.
Giản Tà tức khắc: "....."
Nga, cậu nhớ rồi.
Là ông chủ cửa hàng bất luận thế nào cũng phải kéo cậu rút thăm trúng thưởng, nếu không đồng ý thì sẽ dùng vẻ mặt khóc lóc nhìn cậu.
Cách cư xử này thu hút rất nhiều người đi đường vây xem, chẳng trách nó sẽ che mặt mình, đoán là sợ Giản Tà nhớ đến đoạn lịch sử đen tối, sẽ vì chuyện xấu hổ đó tìm nó tính sổ.
......
Nói thật, không nên gọi nó là cỏ đầu tường, mà kêu nó là chó săn thì có vẻ tương đối thích hợp hơn.
Cậu vốn cho rằng nhân phẩm mình bỗng bùng nổ may mắn, không nghĩ tới là vì nhân tố bên ngoài......Cũng không biết nó làm sao trở thành một ông chủ trên thương trường, chẳng lẽ yêu vật cấp A+ đã có thể nhìn thấu lòng người để gây dựng sự nghiệp?
Giản Tà hoàn toàn không cảm thấy mạch não mình có gì kỳ quái, ngược lại vị kia còn ngừng lại, rồi sau đó mới nở nụ cười trầm thấp bên tai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà Thần
Historia CortaTên gốc: Hòa tà thần cộng hưởng thân thể hậu Tác giả: Quất Tử Cầu Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 87 chương ) Tình trạng bản dịch: Đang lết.... [ * Chú Ý: Trình độ tiếng Trung lúc có lúc không, đây chỉ đơn giản là bê trên wiki dịch về beta lại cho...