Chương 13

15 4 0
                                    

Dưới màn đêm, đám mây đen xẹt qua bầu trời, che đi ánh trăng trong trẻo và lạnh lẽo, khắp mặt đất đều bị bóng đêm bao phủ.

" Tôi đã đến tiểu khu rồi." Giản Tà bình tĩnh nói.

Cậu cầm điện thoại, lại nhìn ra cổng lớn, xác nhận đây là địa chỉ tiểu khu đúng trong địa chỉ trong trí nhớ mình là ăn khớp.

Đây là một khu biệt thự tương đối nổi tiếng, gia cảnh lớp trường so với những bạn trong lớp không khác biệt lắm, chỉ là ngày thường làm người tương đối điệu thấp mà thôi.

Có rất nhiều lần lớp trưởng mời các cán bộ lớp đến nhà mình chơi, trong đó cũng có Giản Tà, nhưng là bởi vì thời gian trùng với thời gian cậu đi làm nên cậu thường từ chối, may mà cậu không quên địa chỉ, không lại không biết đi đâu tìm người.

Cũng không biết tình huống đối phương hiện tại như thế nào.

Di động còn đang đặt bên tai, hai má vốn ấm áp đã lạnh như băng.

"Trước khi tôi đến, cậu đừng có làm bậy a" Bên đầu dây bên kia Trình Lý dặn dò:" Nhất định phải chờ tôi tới đó."

Từ trong điện thoại hoàn toàn có thể nghe ra bộ dạng đăm chiêu ủ dột của Trình Lý, hơn nữa hiện tại hắn thật sự khẩn trương.

Bởi vì Giản Tà hiện tại chỉ có một người, không có ý định chờ hắn tới, hơn nữa cậu không có khả năng có thể đấu với yêu vật cấp A trở lên.

.....

Chuyện xảy ra rất bất ngờ, chỉ nửa tiếng trước mà thôi.

Khi điện thoại của lớp trưởng bất ngờ bị ngắt máy, Giản Tà gọi lại vài lần đều là âm thanh báo máy bận.

Xuất phát từ trực giác sắc bén, Giản Tà sau một lúc suy tư đã gọi điện cho Trình Lý.

Trình Lý ban đầu còn lơ mơ khi bị đánh thức lúc nửa đêm, nhưng đã bị câu "hình như tôi phát hiện yêu vật" phát ra từ điện thoại đánh cho tỉnh táo, dưới sự bất ngờ đến khó tin mà hỏi vài câu về tình hình thực tế, hắn ta không dám khẳng định chuyện Giản Tà nói là chính xác.

Dù sao miêu tả ngắn gọn mà hắn ta nhận được là yêu vật này có thể ngụy trang, thậm chí là còn thao túng suy nghĩ của người khác.

-- Như vậy nó ít nhất phải là yêu vật cấp A trở lên.

Nếu là cấp A, nhưng "Mắt" lại không phát ra cảnh báo, tuyên bố nhiệm vụ?

Không có khả năng.

Phải biết "Mắt" là Thiết bị đứng đầu trong Cục Quản lý Siêu nhiên, Trị số Linh cảm cấp S đã vượt trên con người, thiết bị có trị số linh cảm cao cũng có nghĩa năng lực cảm nhận yêu vật của nó rất mạnh, căn bản không có yêu vật nào có thể giấu diếm được nó.

Dù Giản Tà có lợi hại hơn nữa, nhiều nhất cũng chỉ là điều tra viên cấp B mà thôi.

Tại sao lại nói như vậy?

Bởi vì Điều tra viên cấp A chỉ có bảy người, mà cấp A+ chỉ có ba người.

Đối với Cục Quản lý Siêu nhiên mà nói, nhân tài có giá trị linh cảm cao cự kỳ khan hiếm, mỗi một người đều giống như gấu trúc được phủng trong lòng bàn tay, lần trước hắn cùng một người trong số họ ra ngoài làm nhiệm vụ cấp A là Dư Kinh Hà, chính là hắn lâm thời mượn từ cấp trên.

[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ