Giản Tà lấy ra từ túi áo đồng phục một chiếc lọ nhỏ.
Lọ thủy tinh, bên trong là những viên thuốc có màu lục, lam, cam, hồng, nhìn từ xa giống như lọ kẹo nhiều màu sắc của trẻ em.
Tuy rằng cậu đứng ở ngoài phòng học, nhưng vẫn có thể cảm nhận được những cái nhìn tò mò, sợ hãi phát ra từ phòng học.
Dù sao đây cũng là lần đầu tiên đám học sinh thấy " Đối tượng tình nghi g:ết người" gần như vậy, rõ ràng là còn chưa phục hồi tinh thần từ việc cảnh sát vào lớp mang học sinh đi thẩm án.
Làm giáo viên ngữ văn phải cảnh cáo vài tiếng nghiêm túc nghe giảng, nhưng vẫn không thể ngăn được tiếp thì thầm to nhỏ dưới lớp.
Nghe nói, có ba học sinh cùng khóa đã chết vào ngày hôm qua.
Tuy rằng không ai biết đã xảy ra cái gì, nhưng chuyện này ở trong trường học là vô cùng oanh động, mà việc xe cảnh sát đến trường vào buổi chiều chẳng khác nào thêm dầu vào lửa.
Còn khoảng một trăm ngày nữa là đến Kỳ thi Đại học, bầu không khí đếm ngược làm cho mọi người càng thêm khẩn trương, chỉ thiếu một cái dưa* giúp mọi người tự do bát quái, bàn luận.
*Dưa: Mấy cái chuyện bát quái tin đồn.
Bất quá bởi vì sắp thi đại học, nên nhà trường cũng không có ý định sơ tán học sinh, mà cứ đi học bình thường.
Giản Tà đếm số lượng thuốc còn dư lại, bàn tay trắng nõn lấy ra một viên màu cam, lạnh nhạt dựa vào tường mà ăn nó.
Trong đống thuốc cậu tương đối thích những viên thuốc màu cam, nó mang đến cảm giác trấn tĩnh, hơn nữa còn có vị chua chua ngọt ngọt.
Giản Tà đang đợi người ta đến nói chuyện với mình.
Bên ngoài lớp học là hành lang, mà cách đó không xa là văn phòng giáo viên, lúc này cửa khép hờ, mơ hồ để lộ ra mấy lời nói.
" Giản Tà? Không có khả năng, đó là một học sinh gương mẫu..."
" Tuy rằng hoàn cảnh gia đình của em ấy có chút phức tạp, nhưng là...."
Là chủ nhiệm lớp biện giải cho cậu, nghe ra có chút nói năng lộn xộn, cậu hoàn toàn có thể tưởng tượng ra bộ dáng sốt ruột của người phụ nữ trung niên này.
" Cũng không thể nói như vậy, em học sinh Giản Tà kia quả thật có chút cổ quái, không học thể dục, đi học thì hay ngủ gật, không muốn giao lưu với người khác, mấu chốt là hoàn cảnh gia đình không tốt, nói không chừng ——"
Cô chủ nhiệm nghe thế liền tức giận, trực tiếp đánh gãy lời nói của hắn ta: " Đây là do thầy có thành kiến! "
Cùng cãi nhau với cô là giáo viên tiếng Anh, là một giáo viên chỉ thích danh lợi, đối với những học sinh có hoàn cảnh gia đình ưu tú thì cúi đầu khom lưng, căn bản không để ý đến cốt cách của một người giáo viên.
Cho dù Giản Tà là một học sinh ưu tú, có thành tích học tập luôn đứng trong top ba toàn trường, nhưng cũng vì Giản Tà chưa từng tặng lễ vật cho hắn, nên hắn không bao giờ cho Giản Tà sắc mặt tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà Thần
Short StoryTên gốc: Hòa tà thần cộng hưởng thân thể hậu Tác giả: Quất Tử Cầu Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 87 chương ) Tình trạng bản dịch: Đang lết.... [ * Chú Ý: Trình độ tiếng Trung lúc có lúc không, đây chỉ đơn giản là bê trên wiki dịch về beta lại cho...