Trong biệt thự.
Một căn phòng để đồ tối đen và chật chội, lớp trưởng nhắm chặt mắt, cả người run rẩy, hàm răng run lên, sắp không thể nắm chặt được góc áo trong tay.
"Thần thần, con ở nơi nào a...."
Cách đó không xa không gần, một giọng nữ mềm nhẹ không ngừng mà gọi nhũ danh của hắn, giống như là một người mẹ đang lo lắng cho đứa con nghịch ngợm nhà mình đang đi lạc.
Đó không phải là mẹ của hắn.
Mà người mẹ thật sự của hắn....đã mất vào một tuần trước rồi.
Hắn ta vẫn cứ nhớ rõ cái ngày mà nhận được điện thoại của cảnh sát, ngày mà hắn không thể tin nổi mà té ngã trên mặt đất.
Mà bắt đầu từ ngày đó, hắn càng ngày càng trở nên u ám, hoang đường, hắn cũng không biết mình đi học như thế nào, mơ mơ hồ hồ.
Mảnh vải dính đầy mồ hôi tuột ra khỏi lòng bàn tay, lớp trưởng vươn tay che tai, nhưng vẫn có thể nghe được âm thanh đồ vật rơi trên mặt sàn đang đi lại bên ngoài hành lang.
Cùng lúc đó, là tiếng cánh cửa từng cái từng cái kẽo kẹt được mở ra, có thể hiểu rằng chủ nhân của giọng nói đó hoàn toàn có thể xác nhận vị trí của hắn ta, động tác chậm rãi từ từ, hoàn toàn chắc chắn lớp trưởng không thể chạy ra khỏi căn biệt thự này.
Còn có tiếng kim loại được kéo trên mặt đất.
Bước chân càng ngày càng gần.
Nó đang trêu đùa con mồi của nó.
Còn hai phòng nữa, con quái vật đó chắc chắn sẽ tìm được hắn, ý nghĩ này khiến lớp trưởng như rơi vào trong hầm băng.
Hắn ta bất lực co chặt người, nước mắt rơi trên khuôn mặt, trong đầu hiện ra chuyện nửa tháng trước.
Nếu....Không có....
-- Nếu không có điều ước thì tốt rồi!
Lớp trưởng không biết rốt cuộc con gấu bông kia là xuất hiện như thế nào ở trong phòng hắn, mà hắn lại như bị quỷ ám mà làm ra quyết định lúc trước.
Đó là một buổi tối của nửa tháng trước.
Có lẽ là do âm thanh cha mẹ ném đồ quá mạnh, có thể là những lời nói khi cãi nhau của họ làm hắn ta tổn thương, lớp trưởng cuối cùng cũng không thể tiếp tục làm đống bài tập quá khó đó, lựa chọn chạy trốn vào phòng mình, lại phát hiện ra trên cặp sách không biết từ lúc nào lại có thêm một con gấu bông.
Giống hệt như những con gấu Teddy thường thấy trên thị trường, chỉ là hai con mắt có chút kỳ lạ.
Là mẹ đưa cho hắn sao?
Người mẹ mà bình thường hắn ta ít khi gặp mặt, tự xưng là bà chủ gia đình.
"Quá vô dụng, lần nào cũng dặn cô ở nhà hướng dẫn nó, kết quả vẫn học ngu như thế!" Khuôn mặt tức giận của cha hiện lên, khóe mắt xiêu vẹo, sắc mặt vô cùng ghê tởm khiến người ta rùng mình: "Làm tôi đi dự tiệc tối với đối tác, không biết lấy gì để nói!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà Thần
Short StoryTên gốc: Hòa tà thần cộng hưởng thân thể hậu Tác giả: Quất Tử Cầu Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 87 chương ) Tình trạng bản dịch: Đang lết.... [ * Chú Ý: Trình độ tiếng Trung lúc có lúc không, đây chỉ đơn giản là bê trên wiki dịch về beta lại cho...