Trong miệng Giản Tà cắn miếng bánh mì, vừa đóng cửa, vừa đeo balo trên người.
Đều vì mấy lời nói mơ hồ của Tần Trạc, khiến cả người cậu không được tự nhiên, không tự giác mà bị muộn một chút......Hy vọng không đi học muộn.
"Giản Tà...... Buổi sáng tốt lành."
Cực kỳ đột nhiên, từ sau lưng cậu truyền đến một giọng nói nhẹ, tựa như người nói có chút rụt rè: " Cậu định đi học à?"
"......"
Giản Tà nghe thấy liền xoay người lại, chỉ thấy người sau lưng đang nhìn chằm chằm cậu không chớp mắt.
Khi bắt gặp ánh mắt của cậu, đối phương xấu hổ cắn môi dưới, hắn ta vẫn mặc bộ đồng phục học sinh màu trắng mà Giản Tà nhìn thấy vào đêm hôm đó, bên trên có viết dòng chữ ' Trường trung học số 2 Tây Thành', đồng thời trên mắt có một lớp băng vải khá dày, tựa hồ như là bị thương.
Là hàng xóm.
Thậm chí, cậu còn để ý đến những giọt nước trên vạt áo của đối phương, như thể hắn ta đã đứng ngoài cửa chờ cậu cả đêm nên mới có hơi nước đọng lại như vậy.
Giản Tà nói: ".....Miệng vết thương của cậu đang chảy máu."
Nghe vậy, người hàng xóm mở to mắt, lập tức đưa tay ra che mặt, nhưng giữa các ngón tay vẫn lộ ra ít vết đỏ.
"....Ngại, ngại quá." Hắn ta đỏ mặt.
"Không sao." Giản Tà nói, khóa cửa lại, chuẩn bị đi về phía cầu thang mà thuận miệng nói: "Cậu không đi học à?"
Mặc dù đang rất vội, nhưng ai nhìn thấy hàng xóm đứng trước cửa nhà mình lúc sáng sớm sẽ thấy vô cùng bất thường, cũng sẽ nói mấy câu với người ta.
Hàng xóm thấy cậu hỏi vậy thì ấp úng, mặt đỏ lên: "Tôi...tôi bị bệnh, vẫn luôn ở nhà, có rất nhiều lớp tự học trên mạng, tất nhiên----điều đó không có nghĩa là tôi không đi học....Chỉ là, cảm ơn cậu, cảm ơn vì cậu đã quan tâm, rất vui khi được gặp cậu."
Nói một tràng toàn mấy câu vô nghĩa, nhìn thấy bóng lưng của Giản Tà đã đi đến góc cầu thang, thấy cậu sắp biến mất, hắn ta rốt cuộc lấy hết can đảm nói thêm một câu.
" Giản Tà, tôi đã xem tin tức ngày hôm qua, cậu đã đến trạm tàu điện ngầm số sáu sao?"
Đây là điều hắn ta thực sự muốn hỏi.
Tình cờ nghe được những lời này, Giản Tà ngước đầu lên, đôi mắt hổ phách tuyệt đẹp đó nhìn người hàng xóm với chút nghi ngờ.
Cái gì.....trên bảng tin có tên cậu?
Nhìn thấy khuôn mặt thanh tú đó quay sang mình, người hàng xóm cảm thấy tim mình đập thình thịch không ngừng.
Hô......
"Trường học, tàu điện ngầm, trên đường lớn, thậm chí là trong tiểu khu đều rất nguy hiểm......" Hắn cúi đầu tránh đi ánh mắt của Giản Tà, lẩm bẩm nói: " Bởi vì tôi có rất nhiều bạn, bạn xấu, bọn họ rất chán ghét tôi, tôi không muốn chơi với họ, bọn họ...bọn họ sẽ làm cậu tổn thương mất..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà Thần
Short StoryTên gốc: Hòa tà thần cộng hưởng thân thể hậu Tác giả: Quất Tử Cầu Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 87 chương ) Tình trạng bản dịch: Đang lết.... [ * Chú Ý: Trình độ tiếng Trung lúc có lúc không, đây chỉ đơn giản là bê trên wiki dịch về beta lại cho...