Chương 16

16 5 0
                                    

"......!!!"

Chỉ thấy thân thể yêu vật đâm xuyên qua phòng khách tầng một, lẫn lộn đất đá, âm thanh nặng nề vang vọng, trong phút chốc nó xuyên qua tường của cả dãy phòng.

Bức tường của những căn phòng đó nối nhau đổ sụp "rầm rầm", những món đồ trang trí trong phòng khách bị chấn động từ vụ va chạm làm cho xiêu vẹo.

Bất quá trong chớp mắt, nó thế nhưng xuyên qua sáu cái vách tường, ở trên mỗi vách tường để lại lỗ thủng hình người, xung quanh dấu vết đó bắt đầu rạn nứt.

Cùng lúc đó, ngay cả mặt mặt đất trong toàn bộ phòng khách cũng phải chịu ảnh hưởng của cơn dư chấn.

Trong tiếng kêu sợ hãi của lớp trưởng, tất cả sàn gỗ đều nứt gãy, mặt đất sụp xuống sâu ước chừng một mét.

Đá nát vách tường rơi vỡ trên sàn nhà, nổi lên từng đợt tro bụi sặc mũi.

Trong biệt thự nháy mắt tràn ngập bụi bặm, tro bụi bay lên, dẫn tới ánh sáng trong biệt thự trở nên có chút mơ hồ, cực kỳ ảnh hưởng thầm mắt.

Yêu vật bị sự va chạm này làm ngừng lại, không đến mức bị đánh bay ra khỏi biệt thự. 

Mặc dù gắng gượng ngăn được lực tác động từ cú đánh đó, nhưng nó đã kêu lên đau đớn, ngã từ vết hõm trên tường xuống sàn nhà, yếu đuối nằm sấp trên đất đầu gục lên gục xuống.

Tay chân của thân thể mà nó bám vào, xương sống tất cả đều dập nát, giống hệt như búp bê vải, quỳ rạp trên mặt đất mặc người xâu xé.

Một con người đã trưởng thành bình thường có 206 chiếc xương, cho dù là bất ngờ bị tai nạn xe cộ thì ít nhất vẫn còn tồn tại xương cốt.

Nhưng giờ phút này, nó lại có thể cảm nhận được xương sọ vỡ vụn, xương lưng cùng xương hông cũng không còn tồn tại nữa, khi bị đánh trúng nháy mắt những phần xương đó đều biến thành bột mịn, đâm vào máu thịt bên trong túi da, khiến cho linh hồn tà ác trong thân thể đó phải chịu một trận đau đớn.

"....."

Thân là yêu vật cấp A+ mạnh nhất, cư nhiên cũng sẽ có cảm giác đau sao......?

Linh hồn chấn động.

Hơn cả sự sợ hãi muộn màng, đầu óc nó trống rỗng, những chuyện xảy ra trước mắt đều vượt quá sức tưởng tượng của nó.

Sao có thể?

Nôn ra một ngụm máu đen hòa trộn với nội tạng, nó ngơ ngác mà nhìn ngón tay mình tràn ra máu từ các kẽ hở, nó cứ thế nhìn máu đang trào ra từ những kẽ hở trong bàn tay, chúng nó lộp độp lộp độp rơi trên mặt sàn, hòa vào tro bụi.

Thân thể nó vậy mà biến thành một đống thịt nát.

Thế nhưng, sức mạnh kinh khủng khác biệt như vậy, chỉ là một cú đánh bình thường mà thôi.

......Rốt cuộc nó đang đối mặt với tồn tại như thế nào?

Người đang đứng đó, thấy rõ toàn bị sự việc - Giản Tà, cuối cùng cũng hiểu, tại sao vị này lại nói với cậu mấy Yêu vật cấp A, cấp B không xứng để ra tay, nếu đã mạnh đến mức không thể xác định được bằng cấp độ hiện nay, thì Yêu vật cấp A+ cũng chắc chắn không thể chịu được cú đánh thứ hai của vị này.

[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ