Chương 36

14 3 0
                                    

Nếu Trình Lý nói trước với cậu các mục đích trong đợt phỏng vấn thu nhân viên lần này, Giản Tà phải sắp xếp việc luyện tập nắm giữ năng lực vào thời gian biểu của mình.

Mặc dù thời gian eo hẹp, nhưng cậu thực sự không muốn nhìn thấy hình ảnh mình đã tưởng tượng trước đó.

Thực đáng sợ.

Phản ứng của những Điều tra viên mà cậu từng gặp cũng giật gân không khác gì phản ứng của fan khi nghe tin thần tượng mình công khai yêu đương với người mình anti.

Hơn nữa còn là vào ngày mai.

Giản Tà chống cằm, lơ đễnh nghe giáo viên vật lý đang giảng bài trên bảng, dù đang ngồi trên lớp nhưng cậu vẫn xoay cây bút trên tay và nhìn ra ngoài cửa sổ, nhờ sự trong veo của bầu trời làm sạch đống suy nghĩ lộn xộn của mình.

Hiện tại, trên người cậu có một vào năng lực——

Đầu tiên, bây giờ cậu có thể chủ động ăn yêu vật, nhưng thời gian ngắn, cậu còn chưa có thử qua.

Tiếp đó, trên người cậu có thể mở địa ngục giả ra, kéo yêu vật từ lĩnh vực của nó vào không gian lĩnh vực mà cậu dựng lên.

Làm sao để dựng, cũng là một vấn đề.

"......"

Xét thấy cậu hôm qua cậu mới chỉ nhận được chúng, nên cậu thật sự không biết cách sử dụng chúng nó như thế nào.....

Những chuyện này có thể thành thục trong một thời gian ngắn à?

Đây không phải là một câu hỏi, mà là chuyện sau đó cậu nên huấn luyện như thế nào.

Ngay cả một người có một trái tim rộng lớn như Giản Tà, cũng biết rằng lần này cậu không thể đối xử với đám người đó qua loa như đối xử với Trình Lý được, thông qua trực giác cậu có thể cảm nhận được Dư Kinh Hà và Trình Lý là người biết giữ bí mật, cho nên đối với những hành vi trước đó của Tần Trác, cậu vẫn mắt nhắm mắt mở.

Phải biết rằng, dù sao cậu chủ yếu là người chi phối thân thể chủ yếu, đương nhiên cậu cũng biết đối phương sẽ lơ lửng trong lúc nói chuyện, uy hiếp mấy người Điều tra viên tội nghiệp.

Nhưng Cục Quản lý Siêu nhiên không phải là một cơ quan được tạo thành từ các thành viên đơn giản.

.....Thậm chí còn có những thứ không phải là người.

Nhìn một chút, Giản Tà lấy tờ nháp dưới cuốn sổ ra và dùng bút viết một dòng chữ.

[ Tôi có một vấn đề muốn hỏi ý kiến anh.]

[ Chỉ cần là em nói.] Giọng vị này uể oải, giống như một con thú chưa ngủ đủ giấc: [ Tôi không có ý kiến gì khác.]

Giản Tà sửng sốt, ngẩng đầu nhìn về hướng phát ra âm thanh, lại nhìn thấy một đám sương mù ngưng tụ bên người, qua làn sương mờ ảo có thể thấy vị này đang ngồi dựa vào mép cửa sổ, dựa vào việc không ai có thể nhìn thấy mình, nâng cằm nhìn Giản Tà, không rõ đã bao lâu rồi.

Cậu đã từng nghĩ không biết vị này sẽ cảm thấy nhàm chán khi đi theo cậu suốt thời gian qua không, nhưng hiện tại xem ra, vị này đã có trò giải trí cho mình.

[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ