Chương 38

22 3 0
                                    

Trong đầu hiện lên hình ảnh đó, khóe miệng Tần Trạc cong lên, âm thanh dần trở nên vui vẻ.

[ Nếu em coi [ Tám địa ngục lạnh] là kỹ năng của mình, thì tôi không cần nói nhiều, em có thể hiểu nó là thứ có thể bắt giữ đối tượng trong một phạm vi, tất nhiên game có thể chủ động phân biệt bạn bè và chỉ gây sát thương cho kẻ địch, nhưng thế giới thực lại không phải game.]

Có thể nói đây là là một tuyên bố sắc bén.

Giản Tà tức khắc ngơ ngẩn.

Phần lớn mọi người cho rằng, nếu chúng ta thành thạo các kỹ năng, phạm vi bao phủ càng rộng càng tốt, như thế thì lực sát thương có vẻ vượt qua mức bình thường, vì vậy nếu bạn muốn nâng cao năng lực của mình, bạn phải tăng phạm vi kỹ năng và lực sát thương khi đánh ra.

Nhưng trên thực tế đều không phải là như vậy.

Đúng là bởi vì tính phạm vi, cho nên trái lại độ chính xác mới là vấn đề then chốt.

Vừa nãy Giản Tà tự hỏi làm sao để mở [ Tám địa ngục lạnh] ra để nhốt tất cả yêu vật vào trong đó, về mặt lý luận thì điều này có thể hoàn toàn thực hiện được, nhưng làm sao để sàng lọc yêu vật một cách chính xác, để không kéo nhầm con người vào mới là vấn đề hiện tại cậu cần xem xét.

Chỉ khi có thể làm được điều này, suy nghĩ tưởng chừng như không thể này mới có thể trở thành hiện thực.

Trước đó Giản Tà có thể dễ dàng kéo yêu vật cấp A+ ở trạm tàu điện ngầm vào là bởi vì đối tượng chỉ định chỉ là một mình nó, tương đương với việc chỉ khóa một mục tiêu duy nhất.

Và hiện tại trong một không gian trống rỗng, cậu vẫn không gây ra sai lầm gì, vì ngay từ đầu đối tượng đã là không.

Không và một, có nghĩa là các thao tác đơn giản và cơ bản nhất trong trò chơi, giống như để mọi người tung ra các kỹ năng và nhắm vào một cọc gỗ trong Thôn Tân Thủ khi mới vào nghề mà không gặp khó khăn gì.

Nhưng trong cuộc sống thực, dân số của một thành phố bình thường lên đến hàng trăm vạn người, còn dân số ở tỉnh bình thường là hàng chục vạn người, so với dòng người đông đúc và dày đặc như vậy, hàng nghìn yêu vật ẩn trong đó chẳng khác gì những viên đá đen trong sa mạc, vô cùng khó phân biệt, một khi [ Tám địa ngục lạnh] được mở ra hoàn toàn, rất khó để biến nó thành hố tử thần cho yêu vật.

Một khi người thường vô tình bị Giản Tà kéo vào, thì tương tự như là chui vào miệng cọp, chỉ e là không phải yêu vật ăn thì cũng là bị [ Tám địa ngục lạnh] hủy hoại đến chết.

Làm thế nào để chính xác bắt được yêu vật là một công việc vô cùng nguy hiểm.

Và trách nhiệm sàng lọc này còn kinh khủng hơn.

"......"

Tuyết rơi không ngừng đọng lại trên lông mi của Giản Tà, hàng mi dài run rẩy, bông tuyết nhanh chóng rơi trên má rồi tan đi, cho dù cậu có thể cảm nhận cơn gió lạnh đang tránh đánh thẳng vào bản thân, nhưng nơi này vẫn lạnh thấu xương.

[ Nhưng điều đó không quan trọng.] Trong giọng nói của Tần Trạc để lộ sự tàn nhẫn, về mặt này, vị này luôn thể hiện sự thờ ơ đến kinh ngạc, cũng không che giấu bản chất khác với con người của mình: [ Tôi chỉ nghĩ rằng em sẽ quan tâm nên mới nhắc đến.]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ