Sau khi thay quần áo xong, Giản Tà ngồi lại trên bàn sách.
Lớp 12 là giai đoạn mấu chốt ảnh hưởng tới nhân sinh sau này, cho dù là bài tập hay nội dung học đều tương đối nặng nề.
Cậu cầm lấy balo treo trên dựa lưng của ghế nhựa, lấy ra bài tập cuối tuần và túi bút, tầm mắt cậu đột nhiên chuyển hướng tới con thú bông pikachu ở trên giường.
"......"
Nó biến dạng rồi.
Pikachu à, mày thật thảm.
Cậu nhớ mang máng đây là bạn học nào đó đưa, lúc ấy cậu vội vã về nhà nên thuận tay cầm lấy, còn nói cảm ơn, tùy tiện vứt ở mép giường cũng không nhớ đến.
Cũng không biết như thế nào mà trêu chọc vị kia.
Ý niệm này chỉ bay nhanh trong đầu cậu, sau đó liền lắc đầu, cầm lấy bút từ túi bắt đầu làm bài tập.
Không đợi cậu đắm chìm trong biển đề bài, Giản Tà nhận được một tin nhắn.
--- Trình Lý gửi.
Tối qua khi đưa cậu về, Giản Tà đưa số liên lạc của mình cho Trình Lý, để sau này có chuyện gì thì liên lạc thuận tiện hơn.
Cậu mở điện thoại ra, lọt vào tầm mắt là một trang web, nhìn có vẻ giống như web lừa đảo, thế nên cậu không lập tức bấm vào mà cẩn thận nhắn một tin nhắn.
Giản Tà:'Đây là cái gì?'
Trình Lý rất nhanh đã trả lời:' Tài liệu xét duyệt'
Tựa hồ thấy Giản Tà chậm chạp không nhắn tin lại, vì thế hắn liền nhắn một tin:' Chính là điền những chuyện cháu trải qua, các tình huống linh tinh, qua xét duyệt liền có thể kiểm tra cấp bậc linh cảm. Sáu hiểm một kim, vô cùng đáng tin cậy.'
**Sáu hiểm một kim: là các chế độ đãi ngộ mà công ty đưa ra cho nhân viên khi ký hợp đồng lao động. Có năm loại bảo hiểm là: bảo hiểm trợ cấp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm thương tật và bảo hiểm thai sản. Còn kim đề cập đến quỹ hỗ trợ nhà ở.
Còn về chuyện nhiều ra một hiểm đại biểu cho điều gì, tất cả mọi người ai cũng hiểu.
Điều tra viên là nghề nghiệp có mức nguy hiểm lớn, bảo hiểm nhân thọ cho các trường hợp bất ngờ là điều hiển nhiên được tính đến.
Trình Lý vốn đang chờ đợi đối phương nhắn tin dò hỏi tài liệu, nhưng một lát sau Giản Tà đột nhiên rời đề tài, hỏi ra một vấn đề khiến hắn không kịp phòng ngừa.
Giản Tà:' Yêu vật rốt cuộc là xuất hiện như thế nào?'
Vấn đề này của Giản Tà liền đem Trình Lý lâm vào trầm tư, hắn nhăn mi, ánh mắt nhìn di động thật lâu.
Hắn không khỏi nhớ tới những tài liệu mình đọc lúc trước.
Những con yêu vật đó đã xuất hiện bằng cách nào?
......Đây giống như có quan hệ với trò chơi sinh tồn nào đó đã từng xuất hiện.
Chỉ có khi rơi vào trạng thái gần chết mới có thể tiến vào trò chơi, giống như trong truyền thuyết người sau khi chết mới có thể rơi vào mười tám tầng địa ngục. ( Giống một vài bộ vô hạn lưu tôi đọc ).
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà Thần
Short StoryTên gốc: Hòa tà thần cộng hưởng thân thể hậu Tác giả: Quất Tử Cầu Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 87 chương ) Tình trạng bản dịch: Đang lết.... [ * Chú Ý: Trình độ tiếng Trung lúc có lúc không, đây chỉ đơn giản là bê trên wiki dịch về beta lại cho...