Sau khi tắm rửa xong, cậu thay quần áo ngủ nằm lên giường thì Giản Tà đột nhiên nghe được bụng mình kháng nghị một tiếng.
"........"
Nga, hình như cậu quên chưa ăn cơm tối.
Chủ yếu là buổi tối hôm nay thực sự quá kích thích và mạo hiểm, tận đến khi cậu lên giường đắp chăn kín mít rồi mới nhớ ra vấn đề cơ bản nhất của cơ thể con người, đó là đói.
Giản Tà lấy di động dưới gối ra, nhìn thoáng qua màn hình.
Đối với một người mười giờ liền lên giường ngủ như cậu mà nói thì đây là lần thức lâu nhất của cậu, thế mà đã hai giờ sáng rồi.
Nhưng Giản Tà thật sự có chút ngủ không được.
Vì thế cậu chỉ có thể thấy chết không sờn mà bò từ đống chăn ấm áp ra, đi tới phòng khách nhưng lại lười nấu nướng, nên cậu dứt khoát lấy bánh kem trong tủ lạnh ra ăn.
Quả nhiên bánh kem đắt một chút vẫn là tốt, ít nhất là đặt trong tủ lạnh cả một buổi nhưng vẫn không bị ảnh hưởng tới hương vị.
.....Thậm chí còn là vị cậu thích.
" Là anh đưa sao?" Giản Tà ăn hết đống hoa quả trên bánh kem trước, sau đó buông cái thìa thuận miệng nói:" Anh rốt cuộc lấy đâu ra tiền?"
" Tại sao lại biết hôm nay là sinh nhật tôi?"
" Chẳng lẽ anh vẫn luôn đi theo tôi?"
"......"
Cậu hôm nay có hỏi Trình Lý, nhưng cậu hiển nhiên cũng không cho rằng yêu vật sẽ làm ra loại chuyện này, còn nói đùa với cậu.
Nhưng Giản Tà là đương sự, không ai rõ ràng hơn so với cậu về việc đối phương có bảo vệ cậu hay không.
Loại chuyện này một vài câu không thể nói rõ được.
Truy rằng từ sau khi tai nạn xe cộ, Giản Tà đã mất đi phần lớn cảm xúc, nhưng đồng dạng, cậu cảm nhận về cảm xúc thiện ác của người khác càng thêm rõ ràng.
Cho dù là bạn học chưa từng thể hiện cảm xúc lên mặt, hay những người gặp qua đường, chỉ cần là nói chuyện với Giản Tà thì cậu đều có thể cảm nhận được đối phương hiện tại có tâm tình như thế nào.
Mới đầu loại năng lực này khiến cho cậu cảm thấy không ít phiền phức, nhưng hiện tại nó đã trở thành thói quen.
Cậu không nói cho Trình Lý con yêu vật tập kích cậu rốt cuộc đã đi đâu, cùng với chuyện "nghe thấy ảo giác" của cậu, bởi vì cậu cảm nhận được khi Trình Lý nhắc đến yêu vật thì sinh ra cảm xúc chán ghét và bài xích mãnh liệt.
Bất quá đó cũng là bình thường, Giản Tà khi gặp được những con yêu vật đó thì cũng không có con nào lưu lại cho cậu ấn tượng tốt, một con so với một con lớn lên càng rớt SAN.
* SAN thường dùng với sự cường điệu khi nói ai đó gặp điều gì đó khủng khiếp hoặc điên rồ và khiến người ta cảm thấy tồi tệ, bất an, khó chịu.
Như vậy, cậu hiện tại được một con yêu vật không thể hiểu được bảo vệ, nhỡ không cẩn thận bị bị lầm thành thông đồng với địch làm sao giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà Thần
Short StoryTên gốc: Hòa tà thần cộng hưởng thân thể hậu Tác giả: Quất Tử Cầu Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 87 chương ) Tình trạng bản dịch: Đang lết.... [ * Chú Ý: Trình độ tiếng Trung lúc có lúc không, đây chỉ đơn giản là bê trên wiki dịch về beta lại cho...