"Sao có thể...... Tại sao lại như vậy!"
Phó Hoàn Vũ không thể tin được vào hai mắt của mình, đại não của hắn ta nháy mắt đình chỉ khi nhìn thấy các quân bài, hắn ta rơi vào trạng thái lúng túng không lối thoát.
Nhưng cho dù hắn có gắt gao nhìn chằm chằm vào quân bài như thế nào đi chăng nữa, thì các dấu hiệu trên mặt bài poker cũng không thể nào thay đổi được.
Đạo cụ, hắn vội vàng nhìn về phía túi của mình, nhất định là đạo cụ xảy ra vấn đề!
Phó Hoàn Vũ đã quên mất chuyện hắn ta không một mình có mặt ở đây, trong đầu hắn ta hỗn loạn đến mức quên việc giữ bí mật cho đạo cụ đặc thù của mình, đứng trước mặt Trình Lý và Giản Tà, lấy từ trong túi áo vest ra một viên xúc xắc nhỏ xinh.
Xúc xắc vốn có sáu mặt bất đồng, lúc này các mặt lại đang thể hiện cùng một dấu chấm đỏ, tức là một điểm.
Đạo cụ vẫn đang hoạt động.
Dưới cái nhìn kinh sợ của hắn ta, lúc nhìn thấy viên xúc xắc đó khuôn mặt Giản Tà dần dần nở nụ cười.
Đến cả Trình Lý dù có quan hệ khá thân thiết với Giản Tà thì phần lớn thời gian tiếp xúc cũng chỉ nhìn thấy biểu cảm lạnh nhạt của cậu, đây là lần đầu tiên hắn ta thấy cậu thể hiện biểu cảm rõ ràng như vậy.
Đây là một thiếu niên ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, không rõ có phải do tận mắt chứng kiến sự qua đời của cha mẹ hay không...
Ngày hôm nay, Trình Lý đã bí mật điều tra thân thế của Giản Tà.
Đây là quy trình bắt buộc khi nhận nhân viên mới, mục đích là đảm bảo sự an toàn khi nhận nhân viên vào Cục.
Suy cho cùng, Cục Quản lý Siêu nhiên là tổ chức bí mật, chuyên đối mặt với những yêu vật có sức mạnh khủng khiếp và có thể có trí tuệ, cẩn thận bao nhiêu đi chăng nữa cũng không đủ.
Tất cả tài liệu về người được giới thiệu đều bắt buộc phải có chữ ký của người tiến cử, nếu xuất hiện vấn đề thì người tiến cử phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Mà Trình Lý là người đề cử Giản Tà.
Hầu kết Trình Lý của động, trong đầu hiện ra hồ sơ hắn nhận được từ phía Cục Cảnh Sát và nhân viên y tế.
Giản Tà từng sử dụng ngôi thứ nhất kể lại đêm tai nạn xe cộ trước khi xe cấp cứu tới, vụ tai nạn xe kia tuyệt đối không đơn giản như người bình thường có thể tưởng tượng.
Hiện tại nhớ tới bản ghi âm đó, Trình Lý không khỏi cảm thấy sau lưng phát lạnh, hắn ta không biết sao Giản Tà có thể nằm trên giường bệnh, dùng giọng nói đều đều và khuôn mặt với biểu cảm không thay đổi, kể lại những chuyện đã xảy ra, hiển nhiên đây không phải là một đứa trẻ bình thường.
Nếu nói rằng, những khủng hoảng mà cậu đã trải qua trong vụ tai nạn đó, khiến cậu không hề nhớ gì, thì Trình Lý sẽ không cảm thấy bất ngờ.
Rất thú vị.
Giản Tà nghĩ, ai biết được.
Thời điểm cùng vị kia giết yêu vật cấp A+, cậu cảm nhận được sự hưng phấn cuộn trào đến từ năm giác quan, điều đó đã tiết lộ cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà Thần
Historia CortaTên gốc: Hòa tà thần cộng hưởng thân thể hậu Tác giả: Quất Tử Cầu Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 87 chương ) Tình trạng bản dịch: Đang lết.... [ * Chú Ý: Trình độ tiếng Trung lúc có lúc không, đây chỉ đơn giản là bê trên wiki dịch về beta lại cho...