Trong Cục Quản lý Siêu nhiên tổng cộng có năm ngành.
Bộ Hậu Cần được xem như một ngành khá phức tạp bởi nó bao gồm các thành viên bình thường không có giá trị linh cảm đến người có giá trị linh cảm cấp A.
Dù sao thì ngành này cũng không yêu cậu điều tra viên có cấp bậc cao, đối với các điều tra viên được tuyển dụng cũng không có quá nhiều yêu cầu.
Mà mỗi một ngành thì có những quy định và yêu cầu khác nhau, thân là điều tra viên của Bộ Điều Tra như Trình Lý cũng không nắm rõ bình thường những nhân viên công vụ khác có nhiệm vụ gì.
Lần trước cô gái đi cùng hắn đến trường học của Giản Tà tìm kiếm dấu vết yêu vật cũng chỉ là một nhân viên công vụ bình thường mà thôi, nhưng người lúc này đang đến đây là một kẻ khá phiền toái.
Một kẻ bị Bộ Điều Tra khai trừ nhưng do lý do đặc biệt nên chuyển qua Bộ Hậu Cần.
"Đó là một kẻ khốn nạn may mắn." Trình Lý nói chắc như đinh đóng cột.
Dứt lời, người luôn ôn hòa như Trình Lý hiếm khi lộ ra biểu cảm chán ghét, ngữ khí có chút tức giận và căm phẫn.
"May mắn" lại đi kèm với "Khốn nạn", nghĩ thế nào cũng không thấy hợp nhau, hoàn toàn có thể nhìn ra Trình Lý vô cùng khinh thường kẻ đó.
"Hắn là điều tra viên cấp C, vốn dĩ không có tư cách sử dụng đạo cụ cấp B, nhưng đạo cụ kia lại vô cùng đặc thù."
Giản Tà:" Sau đó?"
Trình Lý nói khẽ với cậu: " Bình thường điều tra viên luôn hợp tác với nhau, một nhóm hai người.Kẻ này vì muốn sống sót đã cướp lấy đạo cụ cấp B của đồng đội, khiến đối phương tử vong--"
Từ chỗ quẹo trên cầu thang của cửa hàng KFC bất ngờ truyền đến giọng nói xa lại của một người đàn ông, nghe có phần lạnh lùng:"....Nhìn xem đã xảy ra chuyện gì thế này? Mới đến liền nghe thấy anh nói xấu sau lưng tôi, xem ra anh vẫn không có lịch sự như cũ."
Nói chuyện là một thanh niên hơn hai mươi tuổi, hắn đi trên cầu thang, tỉ mỉ sửa sang lại khuỷu cùng cổ tay áo mình.
Hắn ta mặc một bộ vest theo kiểu mẫu người giỏi giang, nhưng lại khiến cho người ta có cảm giác không thoải mái, không biết có phải do hơi thở kiêu căng ngạo mạn trên người hắn ta hay không.
Tuy rằng mồm đang nói dỗi Trình Lý nhưng tầm mắt hắn ta lại hoàn toàn tập trung trên người Giản Tà.
Hắn đánh giá cậu, mặt mày mang theo phần lạnh lùng cùng châm chọc.
"Anh vừa rồi nghe lén cuộc nói chuyện của bọn tôi sao?" Trình Lý nhăn mày đến độ có thể kẹp chết muỗi, đặc biệt người trước mặt này còn làm lơ hắn:" Đương sự....chính là đứa nhóc Cảnh Thần đâu? Không phải nên ở cùng một chỗ với anh sao?"
Phải biết rằng trong cuốn sách Luật có đề cập đến một quy định không thể bỏ qua.
Một khi con người bị đưa vào lĩnh vực săn mồi, nếu như may mắn chạy thoát thì từ nay về sau cũng sẽ bị các yêu vật khác xem như đối tượng mà săn giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Có Chung Thân Thể Với Tà Thần
Kısa HikayeTên gốc: Hòa tà thần cộng hưởng thân thể hậu Tác giả: Quất Tử Cầu Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 87 chương ) Tình trạng bản dịch: Đang lết.... [ * Chú Ý: Trình độ tiếng Trung lúc có lúc không, đây chỉ đơn giản là bê trên wiki dịch về beta lại cho...