Thời gian thấm thoát thoi đưa. Lúc này Thanh Khải Ân đã gần 20.
Trông anh hiện tại không hề giống như boss cuối được vẽ trong game tí nào. Nói kiểu người hiện đại thì trông anh sẽ như sau:
Người cao kều. Da trắng bóc. Tóc dài đến hông. Mặt v-line, mũi cao, mày mỏng như lá liễu, môi tựa cánh hoa anh đào.
Mắt sắc bén màu đỏ máu.
Đây chính là vẻ đẹp mà mọi người gọi là phi giới tính của Thanh Khải Ân.
.
.
.
Thanh Khải Ân không hiểu tại sao trông mình càng lớn càng giống con gái! Trông cái poster lẫn art trong game lực điền vcl ra mà sao mình vào trải nghiệm trông nó là lạ làm sao đó!
*Gào thét trong nội tâm
(Lại phải lôi cái meme quảng cáo và thực tế ra)
Đi hỏi sư phụ tại sao anh càng lớn lên lại càng giống con gái chứ không phải mấy anh hùng thì sư phụ cũng chịu. Anh vẫn ăn uống, luyện tập hàng ngày như những đồng môn khác, kĩ năng kinh công, múa kiếm của anh thậm chí có phần nổi trội hơn đồng môn. Nhưng...
Thôi kệ đi, ngoại trừ cái gương mặt và ngoại hình này ra thì về cơ bản Thanh Khải Ân cảm thấy khá hài lòng về bản thân hiện tại
Lại nhớ, hồi trước bị viewer gọi là "Tiểu hắc miêu", Thanh Khải Ân đã xấu hổ muốn chết rồi nhưng vì miếng cơm manh áo nên chấp nhận bỏ qua. Bây giờ đồng môn lại đặt cho anh một cái nickname khiến anh chỉ muốn chui xuống lỗ, anh muốn ngăn nó lại lắm nhưng mà không thể, nó thậm chí còn tuồn xuống núi, vang xa luôn.
Mọi người trong sơn môn gọi một người có tuổi tinh thần khoảng 30 này là:
Tuyệt
Thế
Mỹ
Nhân
Đỉnh
Thanh
LongSau khi họ hài lòng với cái nickname đó thì lại bắt đầu thêu dệt nên một tấn truyền thuyết xung quanh anh.
Nào là Thanh Long mỹ nhân nhan sắc chim sa cá lặn, hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh, tài giỏi hơn người, thơ ca, nhạc họa đều trên cả mức tinh thông.
Rồi đến mỹ nhân múa kiếm như thần tiên giáng trần, thanh tao thoát tục, tiên phong đạo cốt.
Còn cả Thanh Long mỹ nhân một thân bạch y không nhiễm bụi trần đánh tan đám sát thủ trong một lần ma tộc tập kích một ngôi làng gần biên giới Nhân - Ma.
Vân vân và mây mây
Còn thực tế thì...
Thanh Khải Ân có mỗi vẻ đẹp phi giới tính.
Không biết chơi nhạc, không thể làm thơ, và chỉ có thể vẽ fanart.
Tránh show kiếm, tránh biểu diễn, phong cách lao vào ám sát tuyến sau của địch, dùng mọi cách để chiến thắng, theo ngôn ngữ của chính nhân quân tử thì anh là điển hình của tiểu nhân hèn hạ.
Thanh Khải Ân vụ đó phải chờ đến 3 - 4 giờ sáng lao vào đánh nhau vì lúc này bọn chúng mới tập trung hết lại một chỗ để giết nhanh gọn nhất. Còn hôm đó dĩ nhiên anh mặc toàn thân đen, trở về sơn môn sau khi nhiệm vụ hoàn thành thì một thân đã đầy máu tanh, máu chảy dài trên thân Nguyệt Hải. Thanh Khải Ân tạm dùng nước uống của lũ sát thủ đó để rửa Nguyệt Hải trước khi tra lại vào cán ô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất ngờ xuyên vào otome game thành boss cuối chết thảm ở mọi ending
HumorThể loại: đam mỹ, xuyên không, cổ trang, hài hước cp chính: "Mạc Thiên Vũ" x Thanh Khải Ân sum: Tôi bất ngờ xuyên vào otome game mà tôi chơi cùng em gái mình. Lại là nam phụ, chết siêu thảm ở mọi ending. H... hết cứu... Note: truyện tự viết