Mặc Từ ngạc nhiên nhìn Thanh Khải Ân.
Một thanh niên thường hay cười nói nhẹ nhàng với mọi người giờ lại chẳng khác gì một sát thủ máu lạnh, một con quái vật trong bóng đêm.
Thanh Khải Ân không hề ý thức được cái vẻ mặt của mình đang dọa người thế nào. Anh không hề cười, gương mặt lạnh như băng. Ánh mắt sắc lạnh màu đỏ máu như của loài thú săn mồi lóe lên giữ đêm khuya khiến cho con mồi phải sợ hãi. Mái tóc dài che đi một phần mặt bên phải của anh.
Mặc Từ vội chỉ Thanh Khải Ân ra chỗ Giang Kim Liên, nói cùng cậu bảo vệ một trận pháp dự phòng nữa đề phòng trận pháp đầu tiên của Phong Y môn thất bại. Còn mình thì vừa chỉ đạo vừa cảnh giác xem có sát thủ nào vượt qua được lớp lá chắn vào đây phá.
Ngay khi Thanh Khải Ân thấy được Giang Kim Liên, cậu ta đã vui mừng khôn xiết ôm lấy idol mình. Bây giờ cậu ta đang mặc một bộ đồ màu xanh, nhìn khá lòe loẹt, đúng chất công tử nhà giàu ăn chơi.
- Anh Kuro aaaa~~~. Em nghĩ là mình sẽ không thể gặp được anh nữa cơ!
- Chú mày bỏ ra nhanh! Công việc của chú không phải là bảo vệ thứ kia à? - Thanh Khải Ân vừa mắng vừa dùng sức đẩy đầu của Giang Kim Liên ra - Với cả anh đã ra chiến trường đâu mà lo.
2 người họ nhanh chóng về vị trí của mình. Thanh Khải Ân cố gắng đứng tránh những người thực hiện trận pháp. Anh nghe thấy một tiếng nổ lớn phía cổng thành, đoán là binh sĩ đã thất thủ, rút lui hết rồi.
- Trận pháp đã hoàn thành chưa? - Mặc Từ hỏi một thanh niên tầm 16, hình như là đệ tử trưởng của Phong Y nếu như xét trên y phục.
- Đã xong, chỉ chờ bè lũ ma tộc tiến vào. - thanh niên kia đáp
Giang Kim Liên lo lắng đan 2 tay vào nhau. Món thần khí của cậu ta, một đôi giáp tay làm bằng một loại đá quý đen bí ẩn, để lộ rõ các khớp như một bộ móng vuốt, phát quang, như là đang trấn tĩnh cậu ta lại. Nguyệt Hải vẫn chưa bị lộ danh tính, đang ngụy trang như một cái ô bình thường. Thanh Khải Ân cầm ô che trong đêm, mấy người ở những môn phái khác nhìn thấy cũng không thắc mắc, nghĩ anh là một pháp sư, còn nó là một món vũ khí giúp thực hiện thuật pháp.
Đội quân ma tộc tràn vào thành, trận pháp ngay lập tức được kích hoạt. Mặt đất khắp thành phát ánh sáng màu vàng chói loá. Sau đó, từ trên trời giáng xuống một thiên thạch to lớn chỗ đội quân ma tộc. Mọi người đều thầm vui mừng vì sắp quét sạch được ma tộc chỉ trừ Thanh Khải Ân và Giang Kim Liên.
Khung cảnh này y hệt lúc phía bên kia xuất hiện một nhân vật cực kì trâu bò lật kèo, phá tan cái thứ mà chúng ta mới triệu hồi!
Đúng ý như dự đoán của 2 người họ, một bóng đen ở phía đội quân ma tộc bay lên, chém tan cái thiên thạch kia. Lũ ma tộc hò reo vì vừa thoát khỏi cửu tử, lại tiếp tục được đà, nhanh chóng tiến lên.
Những người vừa triệu hồi thiên thạch đã bị nội thương rất nặng, linh lực cũng đã chạm đáy, tình trạng vô cùng khẩn cấp. Đại đệ tử của Phong Y môn thấy trận pháp của mình vô dụng, mặt tái mét, vội vã bảo những người kia khởi động trận pháp dự phòng. Nhưng chưa kịp khởi động thì bóng đen kia lao xuống chỗ trận pháp dự phòng, phá luôn trận. Những đệ tử xung quanh bị văng ra, thương nặng. Giang Kim Liên và Thanh Khải Ân đoán trước được việc này, đã nhanh chân chạy ra chỗ khác từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất ngờ xuyên vào otome game thành boss cuối chết thảm ở mọi ending
HumorThể loại: đam mỹ, xuyên không, cổ trang, hài hước cp chính: "Mạc Thiên Vũ" x Thanh Khải Ân sum: Tôi bất ngờ xuyên vào otome game mà tôi chơi cùng em gái mình. Lại là nam phụ, chết siêu thảm ở mọi ending. H... hết cứu... Note: truyện tự viết