20

11 2 0
                                    

Mạc Thiên Vũ và Kim Dạ Vũ đang đi dạo trên quảng trường thì đột nhiên thấy mọi người nhìn về phía một ngọn núi đối diện, còn xì xào bàn tán. Bọn họ tò mò quay ra xem thử thì kinh hãi phát hiện.

Ngọn núi đối diện vô cùng bình thường ngày trước, giờ đây lại nhuộm tử sắc, sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Sư phụ của họ cũng đã chứng kiến sự việc, không kém phần kinh hãi. Ông nhanh chóng phân phó các môn sinh, những người được ông chọn thì ở lại quảng trường, còn lại trở về phòng, khóa chặt cửa lại.

- Nghe đây, Thanh Long chúng ta chưa từng đối mặt với một trường hợp tương tự bao giờ. Có vẻ như một tà vật nào đó đã xuất hiện ở đó. Chúng ta đến đó kiểm tra. Hãy cẩn thận vì đây có thể là bẫy của kẻ địch.

Bọn họ theo nhóm, bay tới chỗ khu rừng cổ quái mới xuất hiện. Có khá nhiều người được sư phụ gọi đi, toàn bộ đều có thần khí của riêng mình. Ai nấy mặt cũng vô cùng nghiêm trọng.

Mạc Thiên Vũ và Kim Dạ Vũ tiếp cận khu rừng từ hướng nam.

Khu rừng này giống y hệt chốn bồng lai tiên cảnh, toàn bộ được bao phủ bởi pha lê tím trong suốt. Bọn họ đi dưới những tán lá lấp lánh, trong suốt. Làn gió khẽ thổi qua làm tán cây đung đưa, những cái lá va vào nhau tạo ra tiếng leng keng như chuông gió. Hình bóng bọn họ phản chiếu một cách kì dị trên thân cây. Đi sâu hơn thì bọn họ phát hiện ra những động vật sống trong rừng cũng bị biến thành pha lê, không động đậy nhúc nhích gì kể cả bọn họ có cầm lên, như một món đồ trang trí.

- Thiên Vũ, nơi này thập phần kì dị, Thiên Cơ luôn căng như dây đàn kể từ khi chúng ta đặt chân lên đây.

- Ta biết, thứ tà vật gây ra chuyện này, e là cũng phải ở dạng quý tộc ở Vực Thẳm.

- Quý tộc?! - Kim Dạ Vũ ngạc nhiên thốt lên - Nhưng một thứ như vậy lại xuất hiện ở đây làm gì? Lại còn làm một chuyện gây chú ý như vậy?

Mạc Thiên Vũ cũng đồng tình với nàng, gật đầu cái nhẹ rồi tiếp tục trinh sát xung quanh. Nhưng ngoại trừ pha lê tử sắc cổ quái, bọn họ không phát hiện ra điều gì bất thường.

Bỗng nhiên có một luồng ma khí mạnh mẽ lướt qua bọn họ. Kim Dạ Vũ và Mạc Thiên Vũ căng cứng người lên, sẵn sàng động thủ bất cứ lúc nào. Nhưng địch lại chẳng thấy đâu, chỉ thấy khu rừng lại quay trở lại bình thường. Bọn họ ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đầu tiên khu rừng biến thành pha lê, nhưng chỉ sau 2 nén nhang lại trở về bình thường, cứ như là đang trêu đùa họ vậy!

Mặt của Mạc Thiên Vũ xanh lại ngay tức khắc.

- Mau tìm những người khác!

Kim Dạ Vũ lớ ngớ không hiểu chuyện gì chỉ biết đuổi theo Mạc Thiên Vũ.

- Chờ đã, ý ngươi là sao? Không phải sư phụ bảo là không được đi gặp nhau sao?

Lúc trước khi vào rừng, sư phụ đã phân chia bọn họ thành từng nhóm, còn đặc biệt dặn không được đi gặp nhau, người trong nhóm tự đặt một mật mã riêng để đề phòng khu rừng có mê cảnh, ảo ảnh.

Bất ngờ xuyên vào otome game thành boss cuối chết thảm ở mọi endingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ