27

18 2 0
                                    

- Ngươi định làm gì?!

Mặc Từ cẩn trọng quan sát ma tộc trước mặt. Hắn không biết ma tộc này có ý định gì. Nếu trước mặt hắn chỉ là một ma tộc bình thường thì hắn đã có thể nhanh chóng lao lên và cứu lấy Giang Kim Liên nhưng kẻ này đặc biệt mạnh, đi sai một bước thì Giang Kim Liên có thể vong mạng, không thể liều lĩnh.

Thấy Mặc Từ không có ý định sẽ lao ngay lên, Thanh Khải Ân thở phào trong lòng. May mà lần này Mặc Từ đã hành xử như một người bình thường.

- Ngươi sẽ nghe ta nói chứ? - anh lên tiếng

- Nếu ngươi chịu thả thiếu chủ đi.

- Không nuốt lời chứ? - Thanh Khải Ân nghi hoặc

Mặc Từ không chậm chễ thu đao lại trước sự ngỡ ngàng của toàn bộ những người bị Thanh Khải Ân giam lại trong đá.

- Đội trưởng! Ngài làm gì vậy?!

- Ngài sao lại nghe theo hắn vậy, tướng quân?!

- Tướng quân, ngài...

- IM LẶNG! - Mặc Từ ra lệnh cho bọn họ - Ta có cách của riêng ta.

Ở bên kia, Giang Kim Liên đã cast thần giao cách cảm lên Thanh Khải Ân và mình để tiện nói chuyện.

"Ê, lão nói thế là quên anh rồi đúng không?" - Thanh Khải Ân hỏi Giang Kim Liên ngay bên cạnh

"Em không biết nữa, nhưng mà hình như lão nói anh giống "cố nhân". Nhận ra anh chắc chỉ còn là vấn đề thời gian." - Giang Kim Liên đáp lại

Đã hơn 10 giây trôi qua, thế nhưng ma tộc nọ vẫn chưa đưa ra điều kiện làm hầu hết mọi người bắt đầu mất hết kiên nhẫn.

Lâm Phong là người đầu tiên. Mặt hắn ta nổi đầy gân xanh, hắn ta bắt đầu quát Thanh Khải Ân từ phía xa bằng những từ ngữ mà thường sẽ là do đồng đội của anh gửi cho anh mỗi khi anh chơi "không được tốt cho lắm".

"Hắn ta bắt đầu nổi điên rồi đấy anh Kuro, anh muốn nói gì nào? ==" "

"Ồ, anh không biết. Em giải thích giúp anh đi. Mới tái hòa nhập cộng đồng không lâu nên mấy quy tắc xã giao quy củ quên gần hết rồi :)))"

"Hả?!&#^#*#[×;^."

Lời vừa rồi đã chọc giận Giang Kim Liên ngay và luôn khiến cậu tí nữa thì thật sự buột miệng chửi thề trước mặt mọi người.

"Chill. Nhưng mà thật sự đấy, bây giờ anh mà giải thích thì mọi chuyện sẽ càng trở nên rối rắm thôi nên là em nói hộ anh đi." - Thanh Khải Ân cầu xin

"Được, nhưng tí nữa phải trả công đấy. Haizz"

Sau khi đã chốt deal xong với Giang Kim Liên thì Thanh Khải Ân vui mừng ra mặt, tông giọng của anh cao đến một cách không cần thiết.

- Chà, cảm ơn vì đã chờ đợi nha~☆! Xin lỗi, cũng phải mất hơi lâu một chút thì ta mới quyết định được.

Chất giọng ngọt như nước đường ấy đã thành công khiến tất cả mọi người trong hầm sởn gai ốc. Giang Kim Liên nhảy dựng ra đằng sau, ánh mắt hoảng loạn nhìn anh.

Bất ngờ xuyên vào otome game thành boss cuối chết thảm ở mọi endingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ