2 Chịu huân nghi thức

97 14 1
                                    

Snezhnaya ngoài cung quảng trường giống nhau là sẽ không đối bình dân mở ra, trừ bỏ một ít trọng đại trường hợp bên ngoài --

Tỷ như hôm nay, Chrollo làm Fatui đệ thập nhất tịch quan chấp hành "Messaggero" thụ huân điển lễ.

Trải qua nhiều ngày chuẩn bị, Snezhnaya đã chuẩn bị tốt nghênh đón nó tân quan chấp hành.

Chrollo mấy ngày nay vẫn luôn ở tạm ở Pierro vì nàng an bài địa phương, nghe hắn ý tứ, tựa hồ là ở nghi thức sau khi kết thúc là có thể có được chính mình nơi.

Hầu gái đang ở vì nàng sửa sang lại quần áo, Chrollo nhàm chán nhìn về phía Snezhnaya cung quảng trường, lúc này đã đem đài cao đáp lên, Nữ Hoàng cùng chư vị quan chấp hành vị trí cũng đã an bài hảo.

To như vậy quảng trường giờ phút này kín người hết chỗ, bởi vì lại có quan chấp hành chính thức tiền nhiệm, Snezhnaya thị trưởng, đồng thời cũng là quan chấp hành một viên "The Rooster" Pulcinella khó được cấp Snezhnaya nhân dân nửa ngày giả.

Chẳng sợ bởi vì chỉ có nửa ngày dẫn tới "Regrator" Pantalone lại một lần phun tào Pulcinella so với hắn còn muốn vặn vẹo giá trị quan, nhưng ở trong tình huống bình thường, làm cái kia "The Rooster" cấp cả nước nhân dân nghỉ chính là cực kỳ khó được.

Mặt khác quan chấp hành cũng vẫn là như vậy trầm mặc ít lời, bọn họ chi gian tựa hồ cũng không ai quan tâm trận này nghi thức.

Chỉ có đài cao hạ Snezhnaya nhân dân hưng phấn đến cực điểm, rất nhiều người cả đời cũng chỉ có thể thấy một lần chịu huân nghi thức, trước kia rất nhiều người thậm chí cả đời đều không có gặp qua.

"Các ngươi hỏi thăm nói về vị kia tân quan chấp hành sự không có?"

Dưới đài, một cái Snezhnaya thương nhân cùng hắn mấy cái đồng bạn ở một bên nhỏ giọng giao lưu.

"Không có, lần này thượng tầng đem tin tức đem khống thực kín mít, cơ hồ không có lộ ra nửa điểm tin tức."

"Ta nhưng thật ra làm tới rồi một cái, vị này tân quan chấp hành thực lực tựa hồ không dung khinh thường."

"Thôi đi, có thể lên làm quan chấp hành đều không phải cái gì thiện tra, ngươi lời này nói cùng chưa nói giống nhau."

"Nếu ta nói, ta nghe được Snezhnaya trong cung bộ có tin tức xưng vị này quan chấp hành có thể tùy tay nổ nát Snezhnaya cung sàn nhà đâu?"

"Gì?"

"Ngươi nói cái gì?"

Mặt khác đồng bạn nghe được hắn nói lời này, tức khắc ngồi không yên -- Snezhnaya cung, kia chính là Nữ Hoàng cung điện a, làm Snezhnaya thực tế ý nghĩa thượng thánh địa, Snezhnaya cung dùng tài chất đều là đứng đầu, hơn nữa Nữ Hoàng trong lúc lơ đãng toát ra băng nguyên tố lực, tiến thêm một bước tăng mạnh Snezhnaya cung cường độ, ít nhất bọn họ trước đây không có nghe nói vị nào đại nhân có thể đối Snezhnaya cung tạo thành hư hao. Nghe đến đó, mấy cái Snezhnaya thương nhân tức khắc lĩnh hội đồng bạn theo như lời "Không phải thiện tra" là có ý tứ gì.

"Được, tin tưởng Nữ Hoàng bệ hạ thì tốt rồi, chúng ta không cần thiết suy nghĩ nhiều như vậy, sau đó cùng vị kia quan chấp hành trực tiếp cùng đánh hảo quan hệ liền không thành vấn đề."

[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ