"Hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"
"Ta như thế nào biết a? Người lại không phải ta mang về tới!"
"Như vậy đại cá nhân ngồi trên xe ngươi liền không nhìn thấy?"
"Con mắt nào của ngươi thấy ' như vậy đại ' người?! Hắn cũng liền cùng ta nhị cữu tôn tử giống nhau đại!"
Dawn tửu trang kho hàng quản lý viên Ernest vẫn là lần đầu tiên biết Charles có cái nhị cữu, bất quá này đó đều không phải trọng điểm.
"Ta không nghĩ ở thời điểm này cùng ngươi rối rắm này đó râu ria sự, vừa mới đi tìm Elzer nói... Trước đem vị này quan chấp hành an bài hảo, một hồi lão gia liền tới rồi."
"Ai, đành phải trước như vậy..."
Trong lòng hiểu rõ mà không nói ra nhìn thoáng qua ngồi ở trên sô pha hoảng chân uống nước trái cây Chrollo, hai người thu hồi ánh mắt nhìn nhau yên lặng không nói gì, không biết sự tình vì cái gì sẽ phát triển trở thành cái dạng này.
Nhưng mà này hết thảy, đều phải từ hai chu trước nói lên --
Chrollo mấy ngày nay làm việc và nghỉ ngơi đặc biệt quy luật, chủ yếu quy công với Amber mỗi ngày sáng sớm 8 giờ đúng giờ tới Goethe khách sạn lớn tìm nàng.
Amber bị hắn gia gia bảo hộ thực hảo, tuy rằng nghe nói qua Fatui ác hành, cũng không có vô duyên vô cớ chán ghét một cái còn không hiểu biết người.
Thủ vệ binh lính gặp qua Messaggero đại nhân cùng Amber tay trong tay trở về, liền ở ngày hôm sau Amber sớm đi tìm tới thời điểm, bảo vệ cửa đại ca lâm vào rối rắm, Messaggero đại nhân tựa hồ không chuẩn bị làm Mondstadt người biết thân phận của hắn, hắn chỉ có thể uyển chuyển trả lời Chrollo còn ở nghỉ ngơi.
"Đem nàng kêu lên sao! Nếu không ta tự mình đi kêu nàng, cho nàng cái kinh hỉ!"
Lời nói đều nói đến này, đề cập quan chấp hành sự bảo vệ cửa đại ca cũng không dám cự tuyệt, đành phải tìm tới Igor truyền đạt chuyện này.
Igor nghe xong tỏ vẻ lý giải, thân sĩ đem tay phải đặt ở trước ngực hướng Amber hơi hơi khom lưng:
"Ta hiểu được, bất quá làm ' quản gia ' ta cũng chỉ có thể truyền đạt một chút ngài ý tưởng, đến nỗi đại nhân có nguyện ý hay không tiếp kiến ngươi ta cũng không dám bảo đảm."
"Ta biết rồi! Không nghĩ tới Rollo thật là quý tộc nha!"
Igor cười cười không có chính diện trả lời, chỉ là thỉnh Amber hơi làm chờ đợi, liền lên lầu nhẹ gõ hai hạ Chrollo cửa phòng truyền đạt Amber nguyên lời nói. Đến nỗi Chrollo có hay không nghe thấy hoặc là có thể hay không lên liền không phải hắn có thể bảo đảm.
Đợi một hồi, Chrollo phòng không có bất luận cái gì động tĩnh, hắn vốn dĩ đều phải từ bỏ chờ đợi chuẩn bị xuống lầu làm vị kia tiểu bằng hữu về nhà, kết quả cửa phòng đột nhiên mở ra sợ tới mức hắn run lập cập.
Này quả thực chính là mặt trời mọc từ hướng Tây! Igor vẫn là lần đầu tiên thấy Chrollo "Tự nguyện" dậy sớm.
Tuy rằng... Kia lỗ trống đôi mắt thấy thế nào đều tràn ngập tuyệt vọng cùng bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
Ficción GeneralTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...