3 Người giám hộ

80 11 0
                                    

Thụ huân điển lễ sau khi kết thúc, Nữ Hoàng đã rời đi.

Thừa dịp quan chấp hành nhóm còn ở đây, Pierro hướng Pantalone truyền đạt Nữ Hoàng đại nhân mệnh lệnh:

"Regrator" Pantalone phụ trách Chrollo sinh hoạt an bài, chính thức trở thành Rollo người giám hộ.

Ở đây sở hữu quan chấp hành đều có thể thấy Pantalone một con híp đôi mắt run rẩy một chút, theo sau khôi phục bình thường, không chút hoang mang gật đầu tiếp được nhiệm vụ này.

"Khó được a, cái kia hỉ nộ không hiện ra sắc ' Regrator ' cũng sẽ có như vậy thất thố thời điểm. Kế tiếp nhật tử nhưng có việc vui nhìn."

"The Doctor" Il Dottore ngón tay gian tiếp tục loạng choạng chính mình ống nghiệm, một bên quan sát đến "Regrator" Pantalone biểu tình.

Trái lại đang ở vội vàng Bắc Quốc ngân hàng thành lập Pantalone cũng không có nghĩ tới tại đây bận rộn thời khắc bị Nữ Hoàng hạ đạt chiếu cố tiểu hài tử nhiệm vụ.

"Nữ Hoàng bệ hạ đến tột cùng là nghĩ như thế nào, đem cái này phỏng tay khoai lang quăng cho ta."

Nghĩ trong nháy mắt kia nhẹ nhàng phát ra hỏa cầu trường hợp, Pantalone chỉ cảm thấy chính mình mang theo cái bom không hẹn giờ.

Hắn hơi có chút nôn nóng, ngón tay không tự giác vuốt ve Delusion.

Cảm xúc khó được có chút mất khống chế, bước chân cũng không khỏi nhanh hơn một ít.

Mắt thấy Pantalone càng đi càng nhanh, Chrollo từ đi mau biến thành chạy chậm, cuối cùng bất đắc dĩ dắt thượng đối phương tay.

Đột nhiên cảm giác được lòng bàn tay một cái mềm mại tay nhỏ tễ tiến vào, Pantalone tức khắc phản ứng lại đây -- là Nữ Hoàng ném cho chính mình cái kia tiểu tay nải.

Nghĩ đến đây, không khỏi cảm thấy da đầu một trận tê dại, theo bản năng xuống phía dưới nhìn lại, chỉ đối thượng một đôi tròn xoe màu đỏ đôi mắt -- thanh triệt, thông thấu, tựa hồ chưa bao giờ bị thế tục làm bẩn quá, như không có một chút tỳ vết hồng bảo thạch.

Hắn không phải chưa thấy qua loại này ngu xuẩn đến cực điểm ánh mắt, chỉ là không gặp được loại này nhìn về phía chính mình lại không trộn lẫn một tia ích lợi.

Hắn đối Chrollo càng chán ghét một phân, cái loại này ánh mắt tổng làm hắn nhớ lại một ít hắn không muốn nhớ lại đồ vật -- tỷ như nói hắn mỗ vị cố nhân, lại tỷ như nói hắn đã từng......

Càng đừng nói về sau mỗi ngày đều phải thấy nghĩ đến đây, hắn càng cảm thấy đến đau đầu.

Muốn hay không tìm một cơ hội đem cái này tiểu gia hỏa cấp giải quyết rớt.

Pantalone tư duy không ngừng phát tán. Chrollo vô tội chớp hạ đôi mắt, vô luận nàng lại như thế nào trì độn, cũng có thể nhìn ra Pantalone ánh mắt càng ngày càng lạnh băng, thậm chí chậm rãi nhiễm sát ý, mắt thấy đối phương ánh mắt càng ngày càng nguy hiểm, nàng cũng chỉ hảo giải thích một chút.

"Ngươi đi quá nhanh, ta theo không kịp ngươi!"

Một câu đem Pantalone ý thức kéo về hiện thực, không thể không thừa nhận, đi Liyue tự mình cùng đám kia thương nhân đàm phán cũng tốt hơn tại đây mang hài tử.

[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ