"Trưng binh? Này cũng không phải là ta nghiệp vụ trong phạm vi sự tình!"
Chrollo lớn tiếng hô lên, trên mặt tràn ngập cự tuyệt.
Nàng nơi nào trải qua loại này đứng đắn công tác, tuy rằng hiện tại chính mình là Snezhnaya nhân viên công vụ, nhưng nàng nhiều năm như vậy trước nay không đứng đắn thượng quá một ngày ban, những cái đó công tác thượng đứng đắn trường hợp lời nói nàng thậm chí khả năng một câu cũng nói không nên lời!!
Giờ phút này Chrollo xem Pantalone ánh mắt tựa như đang xem một cái bóc lột công nhân nhà tư bản...... Từ từ, hắn giống như chính là a!
Nghĩ đến đây, Chrollo không cấm ngây ngẩn cả người, chính mình sẽ không thật sự muốn đi trưng binh đi?
Pantalone tựa hồ sớm đoán được Chrollo sẽ cự tuyệt, vì thế hắn niệm khởi trước tiên đánh tốt nghĩ sẵn trong đầu:
"Ngươi yên tâm, chúng ta ngoại giao sứ đoàn đã sớm đi làm chuẩn bị công tác, ngươi chỉ cần thế thân nào đó bị tạc nửa cái phòng thí nghiệm người đáng thương lậu cái mặt liền có thể, rốt cuộc này ngay từ đầu chính là hắn công tác."
Chrollo tức khắc chột dạ mà cúi đầu, hai tay bối tới rồi phía sau áo choàng, mặt vô biểu tình mà thẳng tắp nhìn dưới mặt đất. Tuy rằng rất tưởng phản bác, nhưng cái sọt xác thật là chính mình thọc ra tới.
Này lại không được đầy đủ là nàng sai, còn không phải Il làm nàng biểu thị một chút bảy loại nguyên tố đồng thời sử dụng ra tới là bộ dáng gì, nàng cũng chỉ là làm theo mà thôi!
Tuy rằng không có khống chế tốt xác thật là nàng vấn đề lạp...... Chính là vừa nghĩ hứa nguyện sự, một bên dùng bảy loại nguyên tố lực, còn muốn khống chế sở hữu nguyên tố mạnh yếu, nàng vốn là không phát đạt đại não trực tiếp làm heo não nhân siêu phụ tải mà qua tái.
Nghĩ tới nơi này, Chrollo còn có điểm ủy khuất.
"Ngươi xác định ta chỉ lộ diện liền có thể sao? Ta thật sự không quá sẽ nói trường hợp lời nói lạp..." Chrollo thử tính hỏi.
"Ngoại giao sứ đoàn tác dụng chính là thế quan chấp hành nói chuyện, nếu những người đó một chút vội đều không thể giúp, ta sẽ làm bọn họ dùng suốt đời thời gian đi sám hối."
Pantalone đột nhiên cười đến đặc biệt xán lạn, làm Chrollo có điểm sợ hãi.
"Ngạch... Đảo cũng không cần như thế..."
Chrollo thở dài, bất đắc dĩ nói, "Hảo đi, ta sẽ thay Il đi, quyền cho là đi công tác."
Pantalone gật gật đầu, Chrollo không có trên mặt đất lăn lộn ngược lại thực nghe lời mà đồng ý đi trưng binh, cái này làm cho tâm tình của hắn hảo không ít.
Pantalone cầm lấy sớm đã đặt ở trên bàn sách phong thư, thuận tay giao cho nàng,
"Đây là thư giới thiệu, lần này ngươi đi Mondstadt khẳng định muốn mang lên chính mình thủ hạ, vừa lúc Căn Nhà Hơi Ấm lại có thể ra tới một đám tân nhân."
"Căn Nhà Hơi Ấm?" Chrollo còn không có nghe nói qua cái này địa phương, nghi hoặc hỏi.
"Đó là một khu nhà từ Arlecchino quản lý viện phúc lợi, đi vào người đều sẽ bị bồi dưỡng thành binh lính, mà đại đa số cô nhi nhóm sau khi lớn lên sẽ gia nhập Fatui, phân phối đã có yêu cầu quan chấp hành dưới trướng, vì các quan chấp hành hiệu lực. Nhưng chính ngươi đi tuyển binh lính nói, Arlecchino cũng sẽ không cự tuyệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
General FictionTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...