25 Chân chính nghệ thuật gia

33 7 0
                                    

Một màn này quả thực so ma long ở Mondstadt thành ca tụng Phong Thần còn quỷ dị.

Varka sững sờ ở tại chỗ, không xác định lúc này là nên đi lên đáp lời vẫn là làm bộ cái gì cũng không nhìn thấy quay đầu rời đi.

"Vạn nhất vị kia Messaggero là có cái gì âm mưu đâu? Tỷ như từ trinh sát đội đội trưởng thôn nữ trong miệng bộ lấy tình báo...... Ngẫm lại cũng không quá khả năng, tóm lại quan sát một chút, ít nhất bảo đảm tiểu Amber an toàn đi."

Ở Varka miên man suy nghĩ thời điểm, chỉ thấy tuổi nhỏ quan chấp hành ở bồn hoa mân mê nửa ngày, đôi tay giơ lên một khối hình dạng không rõ màu đen bùn khối.

Varka híp mắt cẩn thận mà nhìn trong chốc lát, vẫn là không phân rõ kia một đoàn hình dạng là cái gì, này đoàn vật thể thoạt nhìn có tứ chi, chẳng lẽ là biến dị vực sâu pháp sư?

Không không... Vực sâu pháp sư hẳn là không có như vậy khủng bố, thứ này quả thực giống nguyền rủa tượng đá...

Amber nhưng thật ra không chút nào bủn xỉn chính mình ca ngợi: "Quá lợi hại Rollo, ta cảm giác ngươi rất có đương nghệ thuật gia thiên phú gia!"

"Thấy thế nào loại này nghệ thuật trừu tượng đều không phải Teyvat đại lục sinh vật có thể giám định và thưởng thức a."

Varka thái dương chảy xuống một hai giọt hãn,

"Cái loại này cái gì đều không giống đồ vật nơi nào có nghệ thuật hơi thở?...... Từ từ, nói không chừng cũng coi như a, nghệ thuật trừu tượng gì đó." Đại Đội Trưởng nghiêm cẩn phun tào, thậm chí cảm thấy Amber nói có lý có theo.

Chút nào không biết người nào đó tâm lý hoạt động Amber: "Cho nên ngươi niết chính là cái gì nha?"

Varka: "Nguyên lai ngươi cũng không biết nàng niết cái gì liền ở kia khen sao!"

Chút nào không biết người nào đó tâm lý hoạt động Chrollo tự hào giơ lên trong tay "Một đống":

"Là Đại Đội Trưởng ngồi ở ghế trên bộ dáng!"

Amber thiên chân cười vỗ tay: "Ha ha ha, ngươi cũng thích Đại Đội Trưởng nha, làm rất giống nga!"

Varka tức khắc mặt bộ có chút run rẩy,

"Không không không, tiểu Amber khẳng định là lầm đi."

Hắn nhìn kia một đống bùn...... Kia một tôn chính mình tượng đất vô ngữ cứng họng, thấy thế nào đều như là nguyền rủa hắn chế tạo ra tới đồ vật... Tổng không thể là bởi vì vị này quan chấp hành một chút nghệ thuật tế bào đều không có đi?

Hơn nữa đổi cái góc độ, bị Snezhnaya quan chấp hành thích...... Tựa hồ cũng không phải cái gì chuyện tốt.

Varka bỗng nhiên cảm thấy đỉnh đầu chợt lạnh, Chrollo nhưng thật ra lập tức phủ định Amber nói:

"Không thích, bởi vì các ngươi Đại Đội Trưởng thích hù dọa tiểu hài tử. Bất quá người khác thực hảo, cho nên ta không chán ghét."

Amber lắc đầu, có điểm chần chờ:

"... Hẳn là không thể nào? Các ngươi chi gian khẳng định có cái gì hiểu lầm lạp! Mondstadt thành đại gia... Còn có gia gia, bọn họ đều cách nói ngươi già Đại Đội Trưởng là một vị nghiêm túc phụ trách người tốt đâu!"

[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ