12 Bồ câu đưa tin

50 12 0
                                    

Ở Chrollo ôm người đứng ở bóng ma hạ, gương mặt kia hiển nhiên là Arlecchino.

Nhìn ôm chính mình đùi Chrollo, nàng cũng không có mâu thuẫn bộ dáng.

"Ngươi coi trọng kia hai chỉ tiểu bồ câu đưa tin?"

Chrollo đối cái này cách gọi khác nửa ngày mới phản ứng lại đây.

Nàng danh hiệu là Messaggero, kia nàng tuỳ tùng là bồ câu đưa tin nói đúng ra cũng không có gì sai.

Nghe tới liền rất mỹ vị...... Không đúng, nàng như thế nào càng nghĩ càng trật!

Xoa xoa không tồn tại nước miếng, Chrollo khẳng định gật đầu,

"Ân ân! Liền hai người bọn họ đi!"

Rốt cuộc có một cái trù nghệ khóa đệ nhất danh đâu!

"Không hề chọn mấy cái sao, bọn họ nhưng đều là hảo hài tử đâu."

Chrollo lắc đầu cự tuyệt nàng,

"Ta lần này cũng chỉ là trước tiên đến Mondstadt cấp Il truyền cái lời nói, không cần thiết mang quá nhiều người lạp."

"Ta đã biết, chờ hạ ta sẽ đi chuyển cáo bọn họ, ngươi phải về Pantalone bên kia sao."

"Đúng vậy, ta chuẩn bị đóng gói một chút hành lý, ngày mai liền xuất phát đi Mondstadt!"

Quản gia thúc thúc đã nói với nàng, Mondstadt có thật nhiều quả táo rượu cùng bồ công anh rượu, tuy rằng tiểu hài tử không thể uống, nhưng là nơi đó mỹ thực cũng rất nhiều.

Nếu chính mình lấy ra "Quan chấp hành uy nghiêm", có thể hay không uống đến bọn họ quả táo rượu đâu?

Chỉ là suy nghĩ một chút, Chrollo liền rất hưng phấn, hoàn toàn quên chính mình đi Mondstadt là muốn làm gì chuyện quan trọng.

Arlecchino cho rằng Chrollo là bởi vì tuyển hai cái tân binh mới cao hứng.

"Kia hai người làm ơn ngươi thông tri bọn họ một tiếng lạp, ta đi về trước!"

Nhìn cửa thân ảnh nho nhỏ, Arlecchino ôn nhu cười, ngữ khí lại dị thường lạnh băng:

"Tiểu tâm kia hai đứa nhỏ đi, bọn họ nhưng không giống biểu hiện ra ngoài như vậy nhỏ yếu, rõ ràng đạt được Vision, lại giấu đi che giấu thực lực."

Nguyên bản là muốn "Xử lý" rớt bọn họ, nhưng mười một tịch mở miệng liền đưa nàng hảo.

Fatui nhưng không cần khống chế không được binh lính.

Chrollo nghịch quang đứng ở cửa, màu đỏ tươi đôi mắt giống kim sa giống nhau lập loè,

"Kia không phải rất lợi hại sao, có mãnh liệt mộng tưởng mà thu hoạch đến Vision cũng không phải là cái gì chuyện xấu đi."

Chrollo phất phất tay: "Cúi chào ~"

Mắt thấy Chrollo biến mất ở cửa, Arlecchino tâm tình không thể xưng là hảo.

"Hừ, mãnh liệt mộng tưởng ở Snezhnaya cũng không phải là cái gì chuyện tốt."

----------

"Chúc mừng a, đáng yêu tiểu bồ câu đưa tin nhóm, bị Messaggero đại nhân lựa chọn có phải hay không thực kích động đâu."

[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ