18 Ngoại giao nguy cơ

51 8 0
                                    

Mấy cái cuối tuần thực mau liền đi qua, may mà ma long Ursa trong khoảng thời gian này tập kích tần suất không có quá nhiều, gần là công kích tới gần Lang Lãnh một cái thôn nhỏ.

Cũng may phía trước phương án nổi lên tác dụng, điều tra tiểu đội thành công đoán trước tới rồi Ursa hoạt động phạm vi, cùng kỵ binh tiểu đội thuận lợi sơ tán rồi quanh thân dân chúng, lúc này mới không có tạo thành bao lớn tổn thất.

Mà bên kia, Snezhnaya sứ đoàn tương quan an bài cũng ở vững bước tiến hành.

Snezhnaya đoàn ngoại giao trên thuyền, Chrollo đem thân mình vươn ngoài cửa sổ, nhìn cùng Snezhnaya toàn làm bất đồng cảnh sắc, không khỏi sinh ra hứng thú thật lớn.

"Nino! Mau xem mau xem, nơi này cùng Snezhnaya một chút cũng không giống nhau a. Snezhnaya cơ bản đều là tuyết, ngươi nhìn xem, nơi này thật nhiều màu xanh lục thụ a."

"Ân."

Igor hưng phấn ríu rít nói chuyện, đôi mắt tỏa sáng nhìn Mondstadt cảnh sắc, Nino nhưng thật ra bình tĩnh đứng ở nơi đó, chỉ là ngẫu nhiên có lệ một chút chính mình ầm ĩ đồng bạn.

Chrollo đối này đã thấy nhiều không trách -- này hai tên gia hỏa cơ bản chỉ cần một ghé vào cùng nhau, liền sẽ bộ dáng này.

Một bên đoàn ngoại giao Đội Trưởng nhưng thật ra dẫn theo một lòng, hắn nhìn vị này tuổi nhỏ nhất quan chấp hành vẫn luôn là này phó đạm mạc bộ dáng, một chút cảm xúc đều không có, tựa như một cái sẽ động tinh xảo người ngẫu nhiên......

Kolev trong lòng luôn là cảm thấy bất an.

Không có biện pháp, có quan hệ vị này Snezhnaya tuổi trẻ nhất quan chấp hành tin tức quá ít, sợ một cái không cẩn thận liền chọc tới vị đại nhân này.

Huống chi ở trên thuyền gặp qua Messaggero đại nhân năng lực, xa xa vượt qua cái này bề ngoài mang cho hắn chấn động, hiện tại hắn đối vị này quan chấp hành tuyệt đối duy mệnh là từ.

Đối với hai cái "Bồ câu đưa tin", hắn nhưng thật ra có thể lý giải sẽ có như vậy tâm tình -- rốt cuộc từ nhỏ liền ở Snezhnaya lớn lên, không có gặp qua khác quốc gia cảnh sắc.

Nhớ trước đây hắn lần đầu tiên rời đi Snezhnaya đi vào Mondstadt thời điểm, so với bọn hắn còn lớn hơn một chút, lại cơ hồ cùng hai người bọn họ giống nhau kích động.

Không bao lâu, thuyền liền ngừng ở cái cảng.

Đoàn người hạ thuyền sau, Chrollo đem thuộc về chính mình mặt nạ mang lên mới đi theo bọn họ hạ thuyền.

Phụ cận núi cao thả nhiều, cơ hồ nơi nơi đều là tươi tốt cây sồi, cùng Snezhnaya hoàn toàn bất đồng -- bởi vì thời tiết rét lạnh, tự đông quốc đại bộ phận cây cối đều là bãi phi lao, tỷ như cây tùng.

Nhìn trong hồ cá, nghĩ tối hôm qua Igor cá nướng ngoài giòn trong mềm, mới vừa ăn cơm sáng giống như nháy mắt bị tiêu hóa.

"Hảo đói......"

Chrollo lẩm bẩm một câu, nhưng là không ai để ý nàng, mọi người đều vội vàng cùng Đội Kỵ Sĩ Tây Phong người giao tiếp hoặc là vội chính mình sự.

[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ