5 Liền chờ ngươi

54 10 0
                                    

Lão bản nương thanh âm xuyên thấu lực vẫn là rất mạnh, ít nhất nàng cuối cùng kêu này thanh trên đường cái người đều có thể nghe cái rõ ràng.

Nàng cũng ý thức được chính mình kêu thanh âm quá lớn, chạy nhanh che miệng lại lại nhỏ giọng kêu lên:

"Ngươi ở Regrator đại nhân thuộc hạ làm việc rốt cuộc điên rồi? Cho ngươi gia hài tử định quan chấp hành quần áo tuyệt đối không có khả năng!"

Nhìn lão bản nương không thể thương lượng ánh mắt, Valentin chỉ là hơi hơi mỉm cười, bình tĩnh đối lão bản nương nói:

"Phía trước ta nói ngươi tựa hồ không nghe rõ, ta đây một lần nữa giới thiệu một chút, vị này chính là hôm nay mới nhậm chức đệ thập nhất tịch quan chấp hành Messaggero đại nhân."

"Ai...... Ai?"

Lão bản nương đầu óc oanh một tiếng, nhớ tới chính mình 80 tuổi lão mẫu cùng hai đứa nhỏ, còn có vừa mới chính mình đem đệ thập nhất tịch quan chấp hành mặt niết bẹp xoa viên.

Nhân sinh từng màn giống như đèn kéo quân giống nhau, nàng chân mềm nhũn, thiếu chút nữa chưa cho Chrollo quỳ xuống.

Nhìn lão bản nương đánh mất linh hồn bộ dáng, nàng quay đầu nhìn về phía Valentin, cái kia ánh mắt chính là đang hỏi lão bản nương làm sao vậy.

Valentin đánh gãy lão bản nương, hắn nhưng không nghĩ làm Messaggero đại nhân thời gian hao phí tại đây mặt trên.

"Ngươi nên đi cấp đại nhân làm quần áo, mau đứng lên đi."

Lão bản nương chạy nhanh theo Valentin cấp dưới bậc thang đi, hận không thể lập tức chui vào trong phòng.

Chrollo đột nhiên nhớ tới cái gì, lại ra tiếng nhắc nhở nói: "Về quân trang mùa đông áo choàng, phiền toái ngươi giúp ta làm thành Pan... Pantalone số đo."

Lão bản nương không nghe hiểu, Valentin ở bên cạnh giải thích một chút,

"Áo choàng dựa theo Regrator đại nhân số đo tới làm."

Lão bản nương một tiếng một tiếng đồng ý, hàm chứa nước mắt đem Chrollo cùng Valentin tiễn đi.

Chrollo nhưng không tưởng nhiều như vậy, nàng chỉ nghĩ lại đi ra ngoài đi dạo, chi phí chung mua sắm nhưng một giây đều không thể trì hoãn!

Valentin lại bồi Chrollo đi mua sắm các loại đồ vật, nói là mua sắm đồ dùng sinh hoạt, kỳ thật đều là Valentin vẫn luôn ở chọn lựa vật phẩm.

Ngay từ đầu hỏi hỏi Chrollo thích cái gì kiểu dáng, ở tuyển vài lần sau phát hiện Chrollo đối kiểu dáng không có yêu cầu, liền thích các loại tươi đẹp nhan sắc sau, hắn liền chủ động vì Chrollo chọn, vị này tiểu quan chấp hành cũng tỏ vẻ thực vừa lòng.

Xem sắc trời không còn sớm, Chrollo đưa ra phải đi về ăn cơm chiều.

Tuy rằng ở thế giới huyền huyễn Trúc Cơ sau liền có thể tích cốc, nhưng nàng vẫn luôn vẫn duy trì một ngày hai cơm thói quen.

Ngươi hỏi bữa sáng đi đâu? Buổi sáng đương nhiên buồn ngủ! Làm ơn, đều tu tiên làm gì còn muốn dậy sớm a!

Valentin cũng không có phản bác Chrollo, thuận theo gật gật đầu, cùng nàng cùng nhau đi rồi trở về.

[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ