Tới phòng nghỉ sau, Valentin vì hai người dọn xong sớm đã chuẩn bị tốt chén trà cùng cái đĩa, đem cái ly bắt tay đối diện hai người tay phải, theo sau lại ở chén trà bên cạnh dọn xong muỗng cà phê.
Làm xong này hết thảy sau, Valentin giơ lên ấm trà một tay ấn đồ ăn hồ cái, cấp hai người đảo thượng trà nóng -- nói là trà nóng, trên thực tế không thể hoàn toàn nói là nhiệt, ngược lại là có chút thiên hướng với ấm áp, ngói liên kim đem trà độ ấm bảo trì ở vừa lúc có thể cho người uống hậu sinh ra một cổ ấm áp trình độ.
Nhưng là hai người lại có chút câu nệ, cho dù là nhất ổn trọng Nino cũng không ngoại lệ -- bọn họ ở Căn Nhà Hơi Ấm chưa bao giờ gặp qua như vậy tinh xảo trà cụ.
Càng nhiều thời điểm, bọn họ càng thiên hướng với tại dã ngoại tiến hành thực chiến huấn luyện, mà ở dã ngoại tiến hành huấn luyện thời điểm, cũng chỉ có phi thường khát, mới có thể đi tìm kiếm hơi nước, cho dù tới rồi lúc ấy cũng chỉ là đi bờ sông vớt lên một phen nước sông uống xong.
Đến nỗi lễ nghi quý tộc, đừng nói học tập, nghe đều không có nghe nói qua.
Ở Căn Nhà Hơi Ấm, tuyệt đại đa số hài tử sẽ trở thành một người một vị Fatui binh lính, rườm rà lễ nghi quý tộc đối bọn họ tới nói cơ bản không có bất luận tác dụng gì, có học tập thời gian còn không bằng đi hảo hảo huấn luyện, tránh cho ở trên chiến trường trở thành pháo hôi.
Nhìn trước mặt này đó trà cụ, Nino có chút hoảng hốt. Nàng mơ hồ là nhớ rõ nàng học quá này đó trà cụ như thế nào sử dụng, nhưng đó là thật lâu thật lâu sự tình trước kia, thậm chí so nàng đi đến Căn Nhà Hơi Ấm còn muốn sớm.
Thế cho nên tới rồi hiện tại, lưu tại hắn trong đầu mặt chỉ có một ít rải rác mơ hồ hình ảnh, căn bản không có biện pháp nhớ lại tới đến tột cùng như thế nào sử dụng.
Nino phát ngốc thời điểm, một bên Igor càng hỏng mất. Ở Căn Nhà Hơi Ấm thời điểm chung quanh người đều cười nhạo quá hắn ăn cơm bộ dáng tựa như cẩu lùa cơm, nhưng là hắn vẫn luôn đều không có như thế nào để ý quá, đều là muốn thượng chiến trường đương pháo hôi người, còn chú ý như vậy nhiều làm gì?
Nhưng mà giờ này khắc này hắn bắt đầu hối hận chính mình không có sửa lại những cái đó hư thói quen, chẳng sợ làm không được đặc biệt ưu nhã, ít nhất hẳn là phù hợp lễ tiết, lại vô dụng không thể chờ đến cùng Messaggero đại nhân cùng nhau ra nhiệm vụ thời điểm, làm chính mình này phó cẩu lùa cơm bộ dáng cấp Messaggero đại nhân mất mặt đi.
A, không được, ngẫm lại đều phải hổ thẹn đã chết!
Nhìn hai người đứng ngồi không yên bộ dáng, Valentin an ủi nói
"Hai vị khách nhân như thế nào không uống trà, nếu là không hợp nhị vị khẩu vị tại hạ liền đi chuẩn bị mặt khác đồ uống."
Igor vội vàng xua tay,
"Không có không có, chúng ta uống trà liền có thể!"
Nói xong Igor liền bốn tay chỉ xuyên qua chén trà bắt tay, toàn bộ chén trà nắm trong lòng bàn tay mặt, đầu hơi hơi về phía trước duỗi, hướng trong miệng rót nước trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
General FictionTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...