Nino cùng Igor hai người bị này khổng lồ tin tức lượng hướng nhất thời nói không ra lời, đầu cực nhanh vận chuyển.
Như vậy tiểu nhân hài tử, thật là quan chấp hành sao?
A! Không đúng không đúng, không thể trông mặt mà bắt hình dong... "Scaramouche" đại nhân, giống như cũng là một thiếu niên, tuy rằng nhìn qua so vị này "Messaggero" đại nhân lớn hơn không ít.
Không đúng a! Không phải tưởng cái này thời điểm, cái này quan chấp hành đại nhân sẽ không khó xử chính mình đi.
Hai vị bồ câu đưa tin não nội tràn đầy cùng loại ý tưởng, đã vô pháp đối ngoại giới sinh ra phản ứng.
Đến nỗi Valentin, hắn nhưng thật ra rất vui lòng nhìn đến người khác này phó khiếp sợ bộ dáng -- loại này loại này có nhận tri sai lầm mang đến thật lớn tương phản xem ra thực làm người sung sướng không phải sao?
Trên thực tế hắn thừa nhận, đi theo "Regrator" lâu rồi chính hắn nhiều ít cũng có chút tiểu phúc hắc.
Đến nỗi Pantalone, mặt ngoài hắn vẫn là ngồi ở một bên chuyên tâm làm công, nhưng từ nhìn đến này hai cái tiểu "Bồ câu đưa tin" phản ứng sau, hắn giày da liền thường thường tiểu đạp một chút mặt đất, nhìn ra được, hắn cũng phi thường vui nhìn đến cái này tình cảnh.
"Cái này tiểu gia hỏa cũng không phải hoàn toàn là cái trói buộc sao, ít nhất còn có thể cho ta mang đến điểm việc vui."
Pantalone như vậy nghĩ. Mà dẫn tới này hết thảy nguyên nhân Chrollo kỳ thật cũng không thể quá nhiều ứng đối hiện tại cái này xấu hổ trường hợp, chính như cùng nàng lúc ban đầu xuyên qua thời không đường hầm sau rớt đến Snezhnaya cung thời điểm giống nhau......
Mà nàng lúc này cách làm cũng cùng khi đó không sai biệt mấy -- ý đồ dựa chào hỏi tới hòa hoãn không khí.
"Hải, sớm, buổi sáng tốt lành?"
Bên cạnh làm công Pantalone ngòi bút một đốn, hắn tổng cảm giác cái này cảnh tượng giống như đã từng quen biết. Không nhiều lắm một hồi, hắn liền hồi tưởng nổi lên chính mình đã từng ở nơi nào nhìn thấy quá này bức họa mặt -- lúc trước ở Snezhnaya cung thời điểm, đồng dạng xấu hổ không khí, đồng dạng chào hỏi.
Cái này tiểu gia hỏa, lần trước nói "Buổi tối hảo" phát giác không đúng, lần này liền đổi thành "Buổi sáng tốt lành" sao? Nhưng thực đáng tiếc, lần này vẫn là sai rồi. Có điểm tò mò lần sau cái này tiểu gia hỏa sẽ nói như thế nào.
Nghĩ đến đây, Pantalone ho nhẹ một tiếng, trong tay bút động tác không ngừng.
"Rollo, hiện tại là buổi chiều."
"A? Đã là buổi chiều sao? Kia buổi chiều hảo."
Chrollo lập tức sửa miệng, chút nào không cảm thấy có cái gì không đúng. Mà hai vị bồ câu đưa tin nhìn vị này quan chấp hành, nội tâm cảm thấy có chút không đáng tin cậy -- ngày sau trải qua cơ bản chứng thực bọn họ hiện tại cái nhìn.
Sự thật chứng minh, này hai cái tiểu bồ câu đưa tin xem người tiêu chuẩn vẫn là thực chuẩn. Mà hiện tại, hai đứa nhỏ nhìn Chrollo, tưởng lời nói đều nghẹn trở về trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
Ficção GeralTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...