7 Công tác

68 11 0
                                    

Lúc sau mấy ngày, Chrollo đã hoàn toàn quen thuộc nơi này.

Pantalone mắt thấy Chrollo từ vẽ tranh đến gấp giấy, từ trên bàn sách làm lâu đài đến lấy chính mình giá trên trời đồ cổ đương món đồ chơi chơi.

Thậm chí có thứ ra cửa, đi ở trên đường vừa vặn thấy Chrollo cùng hai vị tuổi trẻ nữ tính ngồi ở cùng nhau, nửa híp mắt tiếp thu đối phương đầu uy.

Thậm chí không ít cư dân đều cùng nàng chào hỏi, nhưng hoàn toàn không biết Chrollo là quan chấp hành chuyện này.

Này trung gian chỉ qua một vòng mà thôi.

Hắn yêu cầu lần nữa hạ thấp, hiện tại chỉ nghĩ Chrollo không đem hắn trang viên hủy đi là được.

Nhưng là hôm nay hắn có việc muốn đi ra ngoài một chuyến, vì không cho hùng hài tử ở chính mình nhìn không thấy thời điểm nhà buôn, hắn quyết định cấp đứa nhỏ này tìm điểm sự tình làm.

"Ngươi hôm nay nhiệm vụ chính là đem này tam phong thư đưa đến địa phương, mặt trái ta sẽ cho ngươi đánh dấu địa chỉ cùng người danh, về địa chỉ ngươi liền hỏi Valentin, vừa lúc đi làm quen một chút phụ cận lộ..."

Pantalone đem tam phong thư giao cho Chrollo trên tay, này đó đều không phải cái gì quan trọng thư tín, liền tính đánh mất cũng chưa quan hệ.

Ngày thường là có người phụ trách truyền tin, chỉ là hôm nay vì cấp Chrollo tìm điểm sự làm liền đem cái này nhiệm vụ giao cho nàng.

"...Cái gì? Có công tác?" Chrollo dần dần hoàn hồn, thở dài, ngày thường tạc lên ngốc mao giống như cũng mềm đi xuống.

Chơi lâu như vậy, nơi này sinh hoạt so trên núi không biết hảo nhiều ít, tuy rằng biết chính mình là nhân viên công vụ, nhưng công tác tìm tới tới thời điểm vẫn là rất khổ sở.

"Hảo đi, còn không phải là đương một ngày xã súc sao, ta sẽ hoàn thành!"

Nghe những cái đó kỳ kỳ quái quái nói, nhìn đối phương biến mất ở trong tầm mắt, Pantalone cười mặt tức khắc lạnh xuống dưới.

Này tam bìa hai trong đó một phong là viết cấp The Doctor thủ hạ, nơi đó đặc biệt khó tìm, chỉ cần không gặp đến The Doctor, ít nhất ở hôm nay cơm chiều trước nàng là cũng chưa về.

Như vậy nhiều thực nghiệm căn cứ, Il Dottore hẳn là sẽ không vừa lúc xuất hiện ở kia đi?

Pantalone cũng có chút niết không chuẩn, làm tiếp cận vứt đi thực nghiệm căn cứ, Il Dottore là không thường đi.

Làm Il Dottore "Hợp tác đồng bọn", Pantalone khẳng định, chỉ cần Rollo xuất hiện ở hắn trước mắt, người kia tuyệt đối sẽ đem nàng lừa đi đương vật thí nghiệm, đến lúc đó xảy ra chuyện gì liền khó nói.

Bất quá này đó cũng không phải hắn nên nhọc lòng sự, quan chấp hành chi gian có điểm cọ xát thực bình thường không phải sao?

Đang hỏi quá quản gia địa chỉ sau, Chrollo mặc vào có thể chống lạnh áo ngoài chuẩn bị xuất phát.

Mới vừa bước ra môn một bước, quản gia liền đem Chrollo ngăn cản xuống dưới, đem một đại túi Mora cùng Chrollo trong tay tam phong thư bỏ vào nghiêng túi xách cũng nhắc nhở nói:

[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ