23 Kinh hỉ?

49 8 0
                                    

"Nga, ngươi là nói San San sao? Nàng thật là một cái rất hào phóng người đâu, còn đem chính mình cơ quan cho ta mượn chơi... Ngạch, đột nhiên nhớ tới, ta tới Mondstadt lúc sau San San cơ quan giống như bị ta nhốt ở trong phòng quên còn cho nàng!"

Diluc ý đồ ở này đó lời nói bên trong tìm được một ít có thể xưng là tình báo đồ vật, nhưng thực đáng tiếc, trừ bỏ được đến Chrollo thoát tuyến tính cách bên ngoài, không có được đến một chút hữu dụng tin tức... Thậm chí có thể nói là không thu hoạch được gì.

Hỏi đến một ít đề cập quan trọng tình báo vấn đề, Chrollo cũng đều là lắc đầu.

Diluc cảm thấy, so với Quan Chấp Hành thân phận, nàng càng như là bị Quan Chấp Hành nhóm nhận nuôi hài tử.

Chỉ là nghe Chrollo hình dung, đều rất khó đem những cái đó "Không chuyện ác nào không làm" Quan Chấp Hành nhóm cùng nàng trong miệng "Người tốt nhóm" liên hệ lên.

Mặt khác, về Chrollo thân phận, chẳng sợ hắn tìm đọc Tây Phong Đội Kỵ Sĩ bên kia tình báo, Chrollo tin tức cũng bất quá ít ỏi vài câu, không có trở thành Quan Chấp Hành trước bất luận cái gì hành tung.

"Quả thực tựa như trống rỗng xuất hiện trên thế giới này." Hắn không cấm nghĩ như vậy.

"Vị này tên là "Messaggero" Quan Chấp Hành, tựa hồ cũng không phải chủ yếu phụ trách chính trị ngoại giao cùng quân sự thượng Quan Chấp Hành, mà là thiên hướng với chức quan nhàn tản, nếu hắn không có nhớ lầm, "Messaggero" ở Quan Chấp Hành bên trong định vị tựa hồ cùng "Scaramouche" cùng "Marionette" có chút cùng loại;

So sánh với mặt khác Quan Chấp Hành, vị này "Messaggero" tuy rằng nói có chút không đàng hoàng, nhưng là liền trước mắt mà nói, so mặt khác Quan Chấp Hành muốn hảo ở chung nhiều."

Hắn nhanh chóng phân tích, đôi mắt từ đầu đến cuối không có rời đi quá Chrollo.

Theo sau, liền ở Diluc tính toán nói bóng nói gió hỏi thăm ra Chrollo gia nhập Fatui cũng trở thành Quan Chấp Hành trải qua khi, Chrollo đột nhiên nghiêm túc lên, bản khởi một trương trắng nõn khuôn mặt, thanh triệt đồng tử tựa hồ là hồi tưởng đi lên cái gì.

"Xong đời, ta đem Nino cùng Igor đã quên! Bọn họ còn ở khách sạn cho ta đánh yểm trợ đâu, ta không thể làm cho bọn họ chờ ta lâu lắm!"

Nghe được lời này, Diluc đành phải hơi hơi khom người, nhất cử nhất động tẫn hiện thân sĩ phong độ:

"Như vậy, yêu cầu ta đưa ngài phản hồi Goethe khách sạn lớn sao? Hoặc là ta an bài người hộ tống ngài trở về. Đương nhiên, tuy rằng lấy ngài thực lực, khả năng cũng không cần hộ vệ."

Chrollo chạy nhanh vẫy vẫy tay, cự tuyệt Diluc thỉnh cầu.

Nói giỡn nàng chính là trộm chuồn ra tới chơi! Nếu như bị người hộ tống trở về, nàng lần sau đã có thể không lý do chính đáng ra tới.

"Không cần không cần, đêm nay ta là trộm chạy ra, ngàn vạn không thể làm đám kia binh lính biết, đặc biệt là Kolev bọn họ, hắn tuyệt đối sẽ ngăn cản ta ra tới chơi!"

Nhìn Diluc nghi hoặc bộ dáng Chrollo giải thích nói:

"Pan Pan không cho ta uống rượu, nếu bị người biết ta tiến tửu quán, nhất định sẽ mách lẻo cấp Pan Pan, như vậy về sau ta liền không thể ra tới chơi!"

[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ