"Ta tựa hồ không có cho phép ngươi tới ta phòng đi."
Mị mị nhãn cười rộ lên rất đẹp, lại cho người ta một loại nguy hiểm cảm giác.
Chrollo tựa như không nhìn thấy giống nhau, hỏi ngược lại:
"Ngô? Ngươi mới vừa đem ta mang về tới thời điểm không phải nói có thể cho ta tùy tiện chọn sao? Ta đem sở hữu phòng giường đều thử một lần, liền này trương nhất thoải mái."
"......" Khó chơi thương nhân có thể nhanh chóng giải quyết, khó chơi đồng liêu như thế nào giải quyết?
Hắn hít sâu một hơi, tận lực khống chế được chính mình huyết áp.
Pantalone không muốn cùng nàng so đo, hiện tại chỉ nghĩ hảo hảo ngủ một giấc.
Vốn dĩ muốn đi khác phòng ngủ, xoay người kia một khắc lại có điểm nghẹn khuất, đây là hắn phòng hắn vì cái gì muốn đi địa phương khác ngủ!
Pantalone mang theo áp suất thấp lại quay lại thân, cởi chính mình quần áo lao động thay thoải mái áo ngủ.
"Ai? Liền ở trước mặt ta cởi quần áo thật sự được chứ?"
"Ta đối không lễ phép tiểu quỷ nhưng không có hứng thú."
"Hảo đi."
Pantalone nằm ở trên giường chuẩn bị ngủ, Chrollo cũng cảm thấy thời gian có chút chậm, thổi tắt đầu giường ngọn nến, nằm ở trên giường không một hồi liền đã ngủ.
Pantalone trong đầu còn đang suy nghĩ kia phong đến từ Mondstadt thư tín, liền ở Pantalone thả lỏng lại thời điểm, ngủ say Chrollo một cái xoay người liền ôm lấy hắn cánh tay.
"!"Nguyên bản buồn ngủ Pantalone đầu óc một chút liền thanh tỉnh, bên người đột nhiên nhiều một cái nóng hầm hập đồ vật, làm hắn có chút hơi lạnh thân hình có chút bài xích.
Pantalone vốn định rút ra bản thân cánh tay, ai biết này tiểu quỷ ngủ rồi kính còn như vậy đại, hơn nữa hắn giãy giụa thời điểm Chrollo còn có muốn tỉnh lại dấu hiệu.
Bất đắc dĩ thở dài, hắn nhận mệnh đem cánh tay cấp Chrollo đương ôm gối, về sau nhật tử còn trường đâu, này lại không tính cái gì đại sự, vẫn là hảo hảo hoàn thành Nữ Hoàng công đạo nhiệm vụ đi.
Từ đầu óc tiếp nhận rồi Chrollo sau, thân thể cũng tự nhiên mà vậy thả lỏng lại.
Chrollo mỗi ngày đều bị sư phụ túm lên rèn luyện thân thể, hơn nữa nàng tu luyện cảnh giới bãi ở kia, cho dù là ở rét lạnh Snezhnaya cũng nhiệt có chút đổ mồ hôi.
Ở còn không có tiến vào mộng đẹp hoảng hốt thời điểm, thân thể cảm giác được mát mẻ hơi thở không tự chủ được lại gần qua đi, dán lên hơi hơi lạnh vật thể sau thân thể cảm giác phi thường thoải mái, trực tiếp bắt đầu làm mộng đẹp.
Pantalone nhịn không được quay đầu nhìn nàng một cái, tuy nói là mười tuổi tiểu hài tử, lớn lên nhưng thật ra rất đẹp, màu đen tiểu quyển mao thoạt nhìn mềm mụp, làm người có cổ muốn sờ sờ dục vọng.
Từ hắn góc độ vừa lúc có thể nhìn đến Chrollo thật dài lông mi, đại khái xem như rất nhiều người trong miệng diện mạo thảo hỉ tiểu hài tử đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
General FictionTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...