"Ai? Thật sự có thể chứ!" Chrollo kinh ngạc, nàng có thể cảm nhận được Il Dottore trong tay ám nguyên tố áp súc dịch tương đương với mười cái ám nguyên tố linh đan, phải tốn rất nhiều rất nhiều tiền mới có thể mua được.
Bởi vì Chrollo tương đối nghèo, hơn nữa nàng là Tạp linh căn, hấp thu nhiều ít nguyên tố lực đều điền bất mãn chính mình Linh Hải, cho nên nàng cũng không như thế nào hưởng qua này đó tu tiên đồ bổ, chỉ có vận khí tốt thời điểm có thể từ người chết trên người lấy ra hai bình.
Tiếp nhận Il Dottore ống nghiệm, Chrollo vui vẻ nhấm nháp lên, đáng tiếc hai khẩu đã bị nàng uống xong rồi.
Cảm thụ được nhũ đầu truyền đến tín hiệu, Chrollo mặt vô biểu tình khuôn mặt nhỏ có điểm ngưng trọng lên.
"Làm sao vậy? Ăn xong đi không thoải mái?" Nhưng thật ra một chút không có quan tâm ngữ khí, hắn hưng phấn móc ra giấy bút, chuẩn bị ký lục hạ Chrollo cùng ma thần cặn sau phản ứng.
"Ân... Cái này hương vị..."
Chrollo nghiêm túc sau khi tự hỏi đến ra kết luận, "Hoàn toàn chính là dính bột ớt dã môi vị a! Quá quái đi!"
"......"
Il Dottore trầm mặc, vẫn luôn treo ở trên mặt biểu tình cũng duy trì không được, hắn muốn biết chính là ma thần cặn hương vị sao?!
Nhìn Chrollo hoàn toàn không thành vấn đề bộ dáng, hắn tự hỏi một lát vẫn là từ vở thượng nhớ kỹ ma thần cặn hương vị.
Ngày thường nhưng không ai nguyện ý uống loại đồ vật này, vì tránh cho ma thần cặn lãng phí, hắn đều là trực tiếp tiêm vào đi vào, rốt cuộc ma thần cặn cũng không phải tùy tùy tiện tiện là có thể được đến, hiện tại có người có thể ngoan ngoãn uống xong đi miêu tả hương vị cũng coi như là hắn thực nghiệm thu hoạch ngoài ý muốn đi.
Chrollo nhịn không được phun tào: "Các ngươi gia vị nên làm càng tinh xảo một chút, ta trước kia uống đều là thuần khiết chuối vị, quả táo vị, hoặc là bình thường nước đường vị, liền các ngươi cái này hương vị lấy ra đi bán khẳng định là không được!"
"Ngươi cho rằng ngươi ở bên đường mua đồ uống đâu."
Il Dottore viết xong sau bang một tiếng khép lại vở.
"Hảo, thời tiết không còn sớm, ngươi mau trở về đi thôi, ta còn có thực nghiệm không có làm xong."
"Hảo đi, kia tái kiến lạp."
Chrollo phất phất tay, bước chân ngắn nhỏ liền chạy.
Il Dottore cũng không có tưởng đem nàng lưu lại ý tứ, ma thần cặn kỳ thật thừa cũng không nhiều, hắn còn muốn xuống tay lại thu thập một ít trở về.
Liền ở Il Dottore chuẩn bị đi xem những cái đó hài tử thực nghiệm kết quả khi, lại nghe thấy Chrollo chạy về tới thanh âm.
Hắn có chút không kiên nhẫn, thanh âm cũng chưa phía trước như vậy vui sướng: "Ngươi còn muốn làm gì."
Chrollo hoàn toàn không care, mặt vô biểu tình cùng Il Dottore nói: "Đi không ra đi, ngươi dẫn ta đi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
Ficção GeralTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...