Sarah tự nhiên chú ý tới cái này đáng yêu hài tử, màu đỏ tươi đôi mắt phi thường thấy được, nếu không phải kia một đầu đen nhánh lượng lệ tiểu quyển mao, nàng thật đúng là cho rằng đây là Ragnvindr gia tộc tiểu hài tử.
Bất quá, thuần màu đen đầu tóc nàng cũng chưa thấy qua gia, chẳng lẽ là từ rất xa rất xa quốc gia lại đây sao?
Nhìn kia hài tử gắt gao nhìn chằm chằm cửa dùng để đánh quảng cáo mộc bài, nàng hơi hơi mỉm cười, hướng Chrollo chào hỏi:
"Tiểu đệ đệ ~ có phải hay không muốn ăn mật tương cà rốt chiên thịt a?"
Chrollo vừa nghe cả người đều tinh thần đi lên.
Mật tương cà rốt chiên thịt?! Nàng ở Snezhnaya trước nay không nghe nói qua, vừa nghe tên này liền cảm giác ăn rất ngon a.
"Ân ân ân!"
Nàng vội vàng gật đầu, nước miếng đều thiếu chút nữa từ khóe miệng chảy xuống tới.
Sarah nhìn nàng kia phó tiểu thèm dạng không cấm vươn tay xoa xoa Chrollo mềm mại đầu tóc.
"Xem ở ngươi như vậy đáng yêu phân thượng, tỷ tỷ làm chủ, giảm giá 20% bán cho ngươi!"
Nghe được Sarah nói, Chrollo chạy nhanh từ trong túi móc ra một đại túi Mora, một chút một chút, dựa theo giá số cho đối phương.
Nhưng thật ra Sarah nhìn đến này một đại túi Mora, có một chút bị kinh hách đến.
Này nhà ai hài tử? Đại nhân nhà hắn liền như vậy yên tâm, mang nhiều như vậy tiền ra cửa sao?
Tưởng quy tưởng, Sarah vẫn là thực mau cấp Chrollo bưng lên một phần mật hương cà rốt chiên thịt.
Liền ở Chrollo hưởng thụ mật tương cà rốt chiên thịt thời điểm, nghe được phía sau truyền đến một trận ầm ĩ thanh.
Chrollo cùng Sarah đều theo bản năng nhìn lại, vốn dĩ vẻ mặt vui vẻ Sarah dần dần thu hồi tươi cười, nghiêm túc hướng Chrollo giải thích nói:
"Đó là Snezhnaya quốc đoàn ngoại giao, cũng không biết bọn họ lần này tới là đang làm gì."
Sarah sợ Chrollo làm không rõ nhóm người này là ai, trong lúc vô ý trêu chọc đến bọn họ, liền mở miệng nhắc nhở.
"Tiểu đệ đệ, ngươi đi ra ngoài chơi thời điểm cần phải cẩn thận, không cần chọc tới bọn họ, Fatui người chính là thực trương dương. Đặc biệt là lần này nghe nói còn có cái cái gì quan chấp hành, ta cũng không phải rất rõ ràng, nhưng kia giống như là bọn họ trưởng quan, thật không tốt chọc cái loại này."
"Đã biết, cảm ơn tỷ tỷ."
Chrollo ngắn gọn đáp lại Sarah, đôi mắt không tự giác dịch khai, có điểm chột dạ, sau đó có điểm phẫn nộ.
Rốt cuộc là ai truyền ra đi như vậy không đáng tin cậy đồn đãi! Sờ soạng nàng ngoan ngoãn đáng yêu hình tượng!
Chrollo tư duy lung tung phát tán nghĩ, căm giận cắn một ngụm trong tay mật tương cà rốt chiên thịt, trong lòng có điểm ủy khuất.
Lúc này nàng thấy được hai cái hình bóng quen thuộc —— một cái tóc vàng, một cái lam nhạt phát.
Igor cùng Nino tự nhiên cũng thấy được Chrollo, vốn dĩ Igor trên mặt còn vẫn duy trì kia phó ánh mặt trời tươi cười, nhìn đến Chrollo nháy mắt, cười khóe miệng trừu trừu, cũng may không bao nhiêu người phát hiện hắn dị thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
General FictionTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...