Một vòng trước --
Varka gần nhất thực đau đầu, trong khoảng thời gian này tới nay chuyện phiền toái một kiện tiếp theo một kiện:
Long Tích Tuyết Sơn quanh thân thành trấn đã chịu ma long Ursa tập kích; Đội Kỵ Sĩ bên trong tựa hồ xuất hiện mấy cái nội quỷ, nhưng hiện tại còn không có minh xác chứng cứ có thể trực tiếp đem bọn họ bắt lại; đến từ tự Snezhnaya quốc đoàn ngoại giao ngày gần đây sắp đến Mondstadt......
Varka nhéo nhéo thái dương, tựa lưng vào ghế ngồi, đôi mắt nửa khép, đầu ngón tay không ngừng đánh mặt bàn.
"Ai, Đội Kỵ Sĩ Đội Trưởng công tác không dễ làm a. Rõ ràng ta so sánh với ngồi văn phòng công tác, càng thích đi chạy một đường tới."
Varka nội tâm oán giận, tuy rằng Jean làm phó Đội Trưởng, có thể giúp hắn chia sẻ một bộ phận công tác, nhưng vô luận như thế nào, hắn mới là Đội Kỵ Sĩ chính thức Đội Trưởng.
Này đó công tác đầu to vẫn là muốn dừng ở hắn trên người, huống chi gần ba năm tới, mỗi lần nhìn đến cái này mới tuổi thiếu nữ vì Mondstadt nhân dân bận rộn trong ngoài, đem hết thảy gánh nặng đều gánh ở chính mình trên người bộ dáng, hắn liền có điểm đau lòng.
"Jean đứa nhỏ này a, cái gì cũng tốt, chính là quá không yêu quý chính mình, giống cái con quay giống nhau, chỉ cần vừa mở mắt liền chuyển cái không ngừng. Nàng liền không thể cùng Lisa học học sao? Nhiều cho chính mình một chút nghỉ ngơi thời gian."
Nghĩ như vậy, Varka đem bút Jean lấy tới tiếp tục phê duyệt gần nhất văn kiện -- hiện tại Mondstadt thật là quan trọng thời khắc, Đội Kỵ Sĩ Tây Phong cùng gió tây giáo hội tất cả mọi người vội đến chân không rời mà.
Hắn muốn lại không nỗ lực hơn nhiều xử lý một chút văn kiện, phỏng chừng liền ở không biết khi nào Jean liền lại đem này đó công tác ôm qua đi...... Lúc này nàng cũng là công tác một đống lớn.
Tuy nói những năm gần đây, cái này mới đầu không bị đại đa số người sở xem trọng thiếu nữ đã có thể một mình đảm đương một phía, được đến cơ hồ sở hữu Mondstadt nhân dân tán thành, công tác tiến hành cũng thuận lợi nhiều, nhưng Varka thật sự là không muốn lại cấp cái này đã bướng bỉnh với Mondstadt tối thượng nữ hài lại tăng thêm gánh nặng.
Nhìn trước mặt chồng chất như núi văn kiện, Varka thở dài, ưu tiên lấy ra có quan hệ ma long Ursa kia mấy phân văn kiện, bắt đầu tính toán như thế nào giải quyết:
"Ma long Ursa là cái phiền toái không nhỏ, nếu ta nhớ không lầm, Vanessa tiền bối còn ở Mondstadt thời kỳ cũng đã ở Mondstadt quanh thân du đãng, tạm thời đánh lui nó đảo không phải cái gì việc khó, nhưng nếu là muốn đánh chết nó..."
Varka suy nghĩ một chút cái này phương án thực thi khả năng tính, vẫn là lắc lắc đầu.
"Phỏng chừng ta chính mình cũng đến trả giá không nhỏ đại giới, huống chi Snezhnaya đoàn ngoại giao không lâu liền phải tới rồi, nếu ta không có biện pháp ra mặt căng tràng nói, Jean cái kia tiểu cô nương lại đến miễn cưỡng chính mình."
"Điều động Đội Kỵ Sĩ cùng giáo hội người tập thể thảo phạt? Cũng không có khả năng. Trước bất luận là ở hiện tại nhân thủ khẩn trương dưới tình huống, đặt ở bình thường cũng khả năng không lớn, Ursa thực lực, tạo thành thảo phạt đội nói, chẳng sợ có giáo hội hỗ trợ trị liệu, vẫn là sẽ tạo thành đại lượng thương vong."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
Genel KurguTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...