Mọi người thần kinh tại đây một khắc căng thẳng.
Ở boong tàu người trên hướng phát ra vang lớn phương hướng nhìn lại, lại nhìn đến một cái thật lớn cột nước thông thiên dựng lên, theo sau hóa thành một hồi nước biển vũ, đem boong tàu người trên từ đầu xối đến đuôi.
Cũng may hộ vệ đội phản ứng tốc độ thực mau, hộ vệ đội đội trưởng Darieta đi đầu lấy ra vũ khí, lãnh chính mình bên người gần nhất đội viên hướng đuôi thuyền phương hướng chạy đến.
Vạn nhất là đến từ trong biển ma vật tập kích liền không xong!
Darieta không phải lần đầu tiên ra biển, bởi vậy hắn biết trong biển ma vật so trên đất bằng muốn hung hãn rất nhiều.
Tuy rằng quan chấp hành đại nhân nghe được động tĩnh có lẽ sẽ đến giúp bọn hắn, nhưng bọn hắn trước hết cần một bước khống chế chiến trường.
Nếu không có kịp thời chạy tới nơi nói chính là không làm tròn trách nhiệm, trở lại Snezhnaya là muốn tiếp thu xử phạt!
Darieta mang theo người, vội vàng chạy đến, chính là còn chưa tới đến đuôi thuyền đã bị mặt khác ở nơi đó công tác thủy thủ chặn.
Nhìn đến người một nhà chẳng những không có giúp đỡ một chút vội, ngược lại còn tự cấp chính mình ngột ngạt, hộ vệ đội Darieta không khỏi chửi ầm lên:
"Một đám được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều gia hỏa, có cái gì sợ quá, một đám túng dưa trứng, che ở lộ trung gian làm gì? Đều đã quên Fatui là như thế nào dạy dỗ các ngươi sao? Còn không chạy nhanh tránh ra! Lúc trước liền không nên mang các ngươi những người này ra tới mất mặt!"
Darieta mắng xong sau phát giác có chút không thích hợp, đặt ở bình thường, này đó binh lính đã bắt đầu động lên, nhưng hiện tại chính mình một đốn đau mắng lúc sau, bọn họ vẫn là không dao động.
Phát giác đến dị thường Darieta hướng tới thủy thủ cùng bọn lính ánh mắt nhìn lại, đồng tử đột nhiên chấn động, tựa hồ là không thể tin được chính mình thấy được chút cái gì, theo sau cũng cùng mặt khác binh lính cùng thủy thủ giống nhau, ngốc tại tại chỗ.
Này quỷ dị tình cảnh làm Darieta khó có thể làm ra bất luận cái gì phản ứng...
Khổng lồ bầy cá như là bị thứ gì bao vây ở bên nhau giống nhau, một cái một cái nương tựa ở bên nhau, chỉnh thể thoạt nhìn giống như là một cái thật lớn từ cá tạo thành cầu, không ngừng đi xuống lịch nước biển.
Ở áp lực cực lớn hạ, không ngừng giãy giụa lại không làm nên chuyện gì, người trên thuyền thậm chí cũng có loại bị không ngừng đè ép đến hít thở không thông ảo giác.
Chói mắt ánh mặt trời chiếu lại đây, làm hắn không thể không đem đôi mắt nheo lại tới, nghiêm túc vừa thấy, cá cầu bên cạnh tựa hồ rậm rạp quấn quanh cái gì.
Yên lặng nắm chặt tùy thân đeo Delusion, hắn muốn mượn trợ Delusion mở ra nguyên tố tầm nhìn. Liền ở mở ra nguyên tố tầm nhìn trong nháy mắt, Darieta đồng tử đột nhiên co rụt lại, thấy rõ bầy cá phiêu phù ở không trung nguyên nhân --
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
General FictionTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...