"Cấp!" Thiếu nữ âm điệu nhiệt tình, làm người liên tưởng đến ngày mùa hè ấm dương.
"Cảm ơn." Chrollo đôi tay nâng lên tiếp được, giương mắt vừa thấy, là một vị màu nâu tóc dài nữ hài giúp nàng nhặt lên tới.
"Không khách khí! Ta kêu Amber, vừa mới cái kia là Vision phỏng chế phẩm đi, ta từ mặt khác hài tử trong tay gặp qua!"
Amber tò mò đánh giá Chrollo, minh hoàng sắc đôi mắt giống ngọn lửa dường như lóe quang, tựa hồ đối nàng tóc thực cảm thấy hứng thú —— lớn như vậy còn không có gặp qua như vậy đen nhánh lượng lệ đầu tóc đâu.
"Ân." Chrollo đem Delusion tùy tay bỏ vào túi hồi phục nói, "Ta kêu Rollo."
Nam hài trả lời thật sự đơn giản, thanh âm bình bình đạm đạm, Amber còn tưởng rằng là tân bằng hữu còn ở vào ngượng ngùng trung nguyên nhân.
"Rollo! Ta có thể làm ngươi bằng hữu sao? Chúng ta cùng đi chơi đi!"
"Ta còn muốn đi mua......" Nói còn chưa dứt lời, Amber liền dắt Chrollo tay hướng Mondstadt bên trong thành chạy tới.
Hai đứa nhỏ tay nắm tay ở Mondstadt trong thành khắp nơi chạy động, đi qua địa phương nơi nơi vang lên Amber tiếng cười, nàng mang theo Chrollo đi khắp Mondstadt thành mỗi một góc, cẩn thận mà vì nàng giới thiệu đủ loại phong cảnh cùng mỹ thực, còn hảo các nàng xoay trở về, vẫn là làm Chrollo mua được muốn điểm tâm.
Rõ ràng mới vừa nhận thức mà thôi, Amber nhiệt tình bộ dáng người ở bên ngoài xem ra lại hình như là đối đãi nhận thức nhiều năm bằng hữu.
Chạy xong một vòng lúc sau, Amber mang theo Chrollo đi vào công viên ngoại một thân cây trước, nàng xoa eo, ngẩng đầu nhìn chăm chú vào này một cây quái vật khổng lồ:
"Này cây là trong thành tối cao thụ nga! Ta ngày thường đặc biệt thích bò lên trên đi xem nơi xa phong cảnh, ngươi sẽ leo cây sao, có cần hay không ta làm mẫu một lần cho ngươi xem?"
Vốn dĩ Amber hưng phấn tưởng hướng Chrollo triển lãm một chút chính mình năng lực, trước mắt lại hiện lên một đạo hắc ảnh, lại hướng về phía trước nhìn lên, Chrollo đã vững vàng ngồi ở nhánh cây thượng.
Mắt thấy Chrollo hai ba hạ liền bò lên trên đi lên, động tác mau đến làm Amber nghẹn họng nhìn trân trối.
Chrollo ngồi ở trên thân cây hướng nơi xa nhìn ra xa, xác thật có thể thấy cùng bình thường hoàn toàn bất đồng phong cảnh, gió thổi qua lá cây, sàn sạt thanh âm ở bên tai vang lên...... Đây là phong quốc gia quả nhiên cùng băng quốc gia không giống nhau a.
Mơ hồ nhìn nhìn bốn phía, Chrollo lại cúi đầu nhìn về phía dưới tàng cây chính mở to hai mắt Amber, có điểm nghi hoặc.
"Ngươi không lên sao?"
"A, chờ, chờ một chút, ta hiện tại liền đi lên!"
Amber như là mới phản ứng lại đây dường như, cũng tay chân cùng sử dụng mà bò đi lên.
Này cây xác thật rất đại, đỉnh đầu cành lá sum xuê, đem một phương không trung hoàn hoàn toàn toàn mà che đậy trụ, bóng cây lay động thời điểm ngẫu nhiên có thể phân biệt ra phong người ngâm thơ rong tiếng ca. Thân cây thô tráng, cho dù là ngồi hai người cũng không có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
Ficção GeralTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...