Chrollo thân ảnh xuất hiện ở một cái hẻm nhỏ.
Đêm khuya, trừ bỏ phòng ốc truyền ra tiếng ngáy, còn có thể nghe được gió nhẹ từ từ thổi qua thanh âm. Nàng giống như miêu giống nhau, giày da đạp trên mặt đất không có phát ra một chút thanh âm.
Gió đêm mang theo cách đó không xa tửu quán trung tản mát ra thuần hậu rượu nho hương, chỉ là nghe thật giống như nếm tới rồi kia sản xuất nhiều năm hương vị.
Chrollo cái mũi nhỏ giật giật, tinh tế nhẹ ngửi, ánh mắt sáng lên. Tuy rằng nàng còn không biết Mondstadt tửu quán ở đâu, theo cái này hương vị đi khẳng định sẽ không sai.
Nàng theo theo gió mà đến rượu hương đi đến trước cửa, tửu quán ngoại ánh đèn ấm áp mà yên lặng, nho nhỏ quyển mao nâng lên, thấy đứng lặng ở đại môn bên mộc chất lập bài -- Quà Tặng Của Thiên sứ.
Vừa định gõ cửa, Chrollo mới nhớ tới chính mình sốt ruột ra tới uống rượu, không đem Quan Chấp Hành quần áo đổi đi.
"Nhưng... Đều đi đến nơi này, hiện tại trở về thay quần áo cũng quá phiền toái!"
Nàng đem tửu quán đại môn đẩy một đạo khe hở, từng trận rượu nho hương bỗng nhiên hướng Chrollo ập vào trước mặt, trừ bỏ rượu nho hương, trong đó còn tràn ngập một tia tự nhiên môi vị ngọt cùng mặt khác trái cây hương vị.
Trộm hướng bên trong ngắm liếc mắt một cái, còn hảo hôm nay ra tới đủ vãn, tửu quán trừ bỏ bartender, mặt khác rượu lâu năm khách đều đã uống say như chết, bất tỉnh nhân sự ghé vào trên bàn, nếu không chính là đầy mặt đỏ bừng đối với vách tường tự quyết định, căn bản không có người để ý tửu quán môn bên này truyền đến động tĩnh.
Charles bổn đánh buồn ngủ, nghe thấy mở cửa thanh liền thẳng khởi bối, cầm lấy vải bông bắt đầu chà lau điều rượu công cụ.
Nguyên bản tưởng vị nào đêm khuya mua say rượu lâu năm khách, ai ngờ khe hở chỗ thăm vào được một cái đầu nhỏ, xem kia hài tử nhìn đông nhìn tây một hồi mới nhấc chân rảo bước tiến lên tửu quán.
Trên tay động tác đột nhiên cứng đờ xuống dưới.
Charles tuy rằng chỉ là một người bartender, nhưng hắn kiến thức nhưng không thua với những cái đó Kỵ Sĩ Tây Phong, thật lâu phía trước hắn liền giúp đỡ Crepus lão gia kinh doanh tửu quán, ở cùng rượu khách tiếp xúc trung cũng tích lũy rất nhiều nhân mạch.
Hơn nữa tửu quán làm Mondstadt tình báo trọng điểm trao đổi mà, rất nhiều một tay tin tức đều là từ nơi này truyền ra, nói Charles một người khởi động một mảnh mạng lưới tình báo cũng không quá.
Lúc này Charles thậm chí đều không cần đoán, kia thân tiêu chí tính phong cách y trang chỉ có thể mặc ở một loại nhân thân thượng -- Fatui Quan Chấp Hành.
Hơn nữa Crepus lão gia ở không lâu trước đây đem hắn gọi vào hầm một góc, nhỏ giọng đã nói với hắn sắp tới sẽ có danh hiệu vì "Messaggero" Quan Chấp Hành tới Mondstadt, đáp án đã miêu tả sinh động.
"Quan Chấp Hành sao......"
Sắc mặt của hắn có chút không tốt, Mondstadt người đều thập phần chán ghét đám kia đến từ Snezhnaya lỗ mũi hướng lên trời người, nhưng làm thâm niên bartender hắn vẫn là theo bản năng hướng Chrollo lộ ra mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
Ficção GeralTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...