1 Messaggero

232 15 0
                                    

Làm trên địa cầu một cái bình thường không thể lại bình thường người, Chrollo cảm giác chính mình từ sinh ra khởi liền rất xui xẻo.

Đầu tiên là nàng cho rằng hạnh phúc gia đình bỗng nhiên rách nát, tiểu học lại bị trả thù xã hội người từ thang lầu thượng đẩy xuống hồn xuyên đến thế giới huyền huyễn.

Còn chưa thấy rõ thế giới tiểu hài tử chỉ cảm thấy chính mình bị cha mẹ đưa đến một cái khác địa phương, còn đem cái kia tiện nghi sư phó trở thành ma pháp sư.

Bị tiện nghi sư phụ nhặt về gia sau lại phát hiện là cái phế linh căn, không thể không ở thế giới huyền huyễn tự nghĩ ra ma pháp.

Nói như thế nào đâu, thật là ma pháp sư.

Một bên luyện ma pháp một bên tiếp thu sư phụ các loại linh thực đầu uy, nhàn tới không có việc gì lại cùng sư phụ học học kiếm thuật, nhật tử đảo cũng quá đi xuống.

Ở mười lăm tuổi ăn sinh nhật thời điểm sư phụ liền đi rồi, tiên phong đạo cốt nam nhân vũ hóa sau liền một cây tóc cũng chưa lưu lại, liên quan hắn tồn tại dấu vết đều biến mất dường như.

Chrollo cũng từng ý đồ tìm kiếm sư phó lưu lại di vật, đem phòng ở phiên cái biến cũng chỉ tìm được một cái mang theo đào hoa cây trâm.

Một người nam nhân mang theo đào hoa trâm thật đúng là...

Chrollo đem cây trâm đặt ở trên núi một chỗ dưới tàng cây, toàn cho là lập bia, không biết sinh trưởng nhiều ít năm thân cây đủ Chrollo đi vài chục bước mới có thể vòng một vòng, nho nhỏ đào hoa trâm bị sấn đến cơ hồ nhìn không tới, tựa như sư phó của hắn ở cái này Tu chân giới giống nhau.

Nhưng nàng biết, có như vậy một cái đào hoa trâm, có như vậy một cái không chê sẽ ái nàng nam nhân từng tồn tại quá.

Sau lại nàng xuống núi, có lẽ là bởi vì nhàm chán, có lẽ là cảm thấy thiếu chút cái gì, có lẽ là cảm thấy nơi này không hề thuộc về chính mình.

Nàng liền như vậy từ từ nhàn nhàn đi qua rất nhiều địa phương, không để bụng thời gian, không để bụng địa phương, sở hữu địa phương đối nàng tới nói chỉ có một xưng hô -- dưới chân núi.

Ở một lần leo núi thời điểm không cẩn thận dẫm tới rồi một chỗ cái khe, nàng trước mắt tối sầm, chỉ cảm thấy loại cảm giác này có một loại đáng chết quen thuộc, trong đầu chỉ còn lại có một cái ý tưởng.

Này truyền tống tốc độ có thể hay không nhanh lên a! Này không gian cái khe lúc ẩn lúc hiện nàng muốn phun ra!

Lúc này Snezhnaya quốc cung điện --

Arlecchino chính nửa quỳ ở lạnh băng trên mặt đất, buông xuống đầu hướng Nữ Hoàng Băng Giá hội báo gần một tháng cô nhi viện cùng Fatui quân đội huấn luyện báo cáo.

Thanh lãnh thanh âm quanh quẩn ở băng tinh đúc thành cung điện trung, bốn phía đứng yên quan chấp hành rũ mắt yên lặng nghe, trên mặt biểu tình khác nhau.

Arlecchino hội báo xong sau tự phát đâu trở lại quan chấp hành hàng ngũ trung, chờ đợi Nữ Hoàng tiếp theo cái mệnh lệnh.

[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ