Vệ binh nhóm vô tâm lại nghe Chrollo nói cái gì, bọn họ thập phần khẩn trương cầm lấy vũ khí, thực hiển nhiên bọn họ cũng đều biết bên trong đã xảy ra chuyện gì.
Đội trưởng đẩy một chút Chrollo: "Còn thất thần làm gì, chạy nhanh chạy!"
"Ai? Ta còn không có đưa ra tin đâu."
Chrollo hoàn toàn không hiểu này mấy người vì cái gì như vậy khẩn trương, nàng cảm thụ một chút nguyên tố dao động, bên trong chỉ là một cái tẩu hỏa nhập ma nhân loại mà thôi.
Cẩn thận cảm thụ một chút, Chrollo lại cảm giác có chỗ nào không giống nhau.
"Cái kia ám nguyên tố hảo kỳ quái a, như là cái gì oán niệm kết hợp thể giống nhau."
Đội trưởng không có dư thừa tinh lực quản Chrollo, cùng các đồng đội cùng nhau dọn xong trận hình chuẩn bị ứng đối kế tiếp nguy hiểm.
Chỉ thấy một cái cả người triền mãn băng vải lục phát nữ hài hai mắt đỏ bừng đi tới, tuy rằng trên mặt cũng quấn lấy băng vải, như cũ có thể thấy nàng biểu tình thập phần vặn vẹo.
Bởi vì vệ binh ngăn trở, lục phát nữ hài cùng đối phương xé đánh vào cùng nhau, thực mau, hai bên trên người đều treo màu.
Ở vệ binh có chút mỏi mệt thời điểm, lục phát nữ hài thực mau tìm được khe hở chui đi ra ngoài, mất đi ý thức nàng chỉ biết giết chóc, thực mau liền nhắm chuẩn không có bất luận cái gì vũ khí Chrollo.
"..."Hảo đi, xem diễn là muốn trả giá điểm đại giới.
Chỉ thấy hai người khoảng cách nhanh chóng ngắn lại, lục phát nữ hài mang theo cuồng bạo ma thần hơi thở phi phác lại đây, đội trưởng cùng vệ binh nhóm đều tưởng hô to làm Chrollo chạy mau, nhưng không còn kịp rồi.
Liền ở nữ hài tay muốn tiếp xúc đến Chrollo thời điểm, nàng bình tĩnh nâng lên cánh tay, ngón trỏ nhẹ nhàng điểm ở đối phương giữa mày.
Lúc này thời gian tựa như dừng hình ảnh giống nhau.
Trong cơ thể ám nguyên tố theo ngón trỏ cùng giữa mày tương tiếp địa phương truyền tới đối phương trong thân thể, lục phát thiếu nữ cảm nhận được tân ma thần cặn nguyên tố lực rót vào trong cơ thể muốn giãy giụa, nhưng kia ma thần cặn giống nhau đồ vật tiến vào thân thể sau cư nhiên phá lệ ôn nhu, giống như vuốt phẳng thân thể đau xót.
Nữ hài ý thức dần dần trở về, ma thần cặn mất khống chế bóng dáng theo gió nhẹ một chút hóa thành mảnh nhỏ về tới đối phương trong cơ thể, nàng đôi mắt cũng hồi phục bình thường, cả người ngất đi, Chrollo duỗi tay đi tiếp, ôm lấy đối phương thân thể.
"Bang. Bang. Bang." Bên trong cánh cửa vỗ tay truyền đến, một cái màu lam tóc ngắn mang theo mặt nạ nam nhân chậm rãi đi ra.
Chrollo nhận ra tới, đây là rớt xuống đến thế giới này ngày đó cùng chính mình đáp lời "Hảo đồng sự".
Vệ binh nhóm thấy ra tới người bất chấp trên người miệng vết thương, chạy nhanh đứng dậy hành lễ.
Il Dottore trực tiếp làm lơ bọn họ, lập tức hướng Chrollo đi đến,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
Ficção GeralTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...