21 Nghi kỵ

61 9 0
                                    

Còn hảo hai vị bồ câu đưa tin sớm làm tốt chuẩn bị tâm lý, phản ứng nhanh chóng, không cần quá nhiều thương lượng, Nino đi đến Chrollo bên người, duỗi tay vỗ nhẹ hạ Chrollo bả vai, cúi người cúi người ở Chrollo bên tai nhẹ giọng nói:

"Đại nhân, phiền toái tỉnh vừa tỉnh."

Mà Igor mỉm cười đối mặt mọi người, đánh giảng hòa:

"Xin lỗi, đại nhân hắn bởi vì một ít nguyên nhân thích ngủ, còn thỉnh các vị thông cảm."

"Ngô... A? Các ngươi thương lượng xong rồi sao..."

Chrollo mơ mơ màng màng ngẩng đầu, lau một chút khóe miệng. Xem giữa sân không ai đáp lại nàng, Chrollo đành phải quay đầu nhìn về phía cúi người ngốc tại một bên Nino: "Đều thương lượng hảo?"

"Đại nhân, còn không có."

Igor cùng Nino bất đắc dĩ mà liếc nhau -- đi theo như vậy quan chấp hành tuy rằng nhìn qua thực an toàn, không có gì nguy hiểm nhiệm vụ, nhưng trái tim áp lực rất lớn a.

"Thực hảo!" Chrollo đứng lên che miệng ngáp một cái, phúc hậu và vô hại khóe mắt treo nước mắt.

"Nếu không nói thỏa liền tan đi, ta còn muốn trở về bổ cái giác."

Nói xong liền lo chính mình hướng ra phía ngoài đi, có một loại mặc kệ người khác chết sống mỹ, mà phía sau Nino cùng Igor nhìn nhau liếc mắt một cái cũng không quay đầu lại đi theo Chrollo đi, quan chấp hành mệnh lệnh không thể kháng cự.

Từ khi từ Simon tiếp nhận lên tiếng sau, vẫn luôn ở quan sát đến Chrollo Varka đột nhiên mở miệng, trong mắt khôn khéo cùng dũng cảm khí chất tức khắc tản mát ra một trận mơ hồ cảm giác áp bách:

"Ngài tựa hồ cũng không lo lắng lần này ngoại giao thất bại."

Nghe được Mondstadt Đại Đội Trưởng mở miệng, Chrollo cố mà làm dừng lại bước chân, giống một con lười biếng mèo đen giống nhau, nửa híp mắt quay đầu, như là lưu li đôi mắt quét về phía Varka.

"Lo lắng? Ta làm ' Messaggero ' công tác đã hoàn thành, liền trước mắt mà nói, ngoại giao đã bắt đầu, lúc sau vô luận là thất bại vẫn là thành công đều không phải từ ta phụ trách, một tháng sau... Hai tháng sau? Tóm lại mặt sau ' The Doctor ' sẽ đến phụ trách lần này ngoại giao."

Chrollo không nói chính là, hy vọng nhiều hơn có thể đối với các ngươi có điểm kiên nhẫn, nhưng ngẫm lại hắn phía trước kia phó có điểm điên cuồng bộ dáng.

Nghĩ nghĩ nàng vẫn là không có thể nói ra tới, chỉ là để lại cho đối phương một câu lời khuyên.

"Nói ngắn lại, hy vọng lần này tới chính là cái kia tính tình hảo điểm ' The Doctor ', chúc các ngươi vận may."

Chrollo nhớ tới đã quên cái gì, giống mô giống dạng hành lễ, mang lên chuyên chúc với chính mình mặt nạ, Snezhnaya đoàn ngoại giao người nhìn đến Chrollo đi ra đại môn, cũng vội vàng bắt đầu thu thập đồ vật rời đi phòng họp.

"Bọn họ cứ như vậy đi rồi?"

Snezhnaya sứ đoàn rời đi sau, đại chủ giáo Simon trầm tư một hồi nhìn về phía Varka.

[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ